Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดตัวรายละเอียดอัลบั้มใหม่ ‘2 Different Tears’ ผ่าน iTunes (2010-05-05)

Wonder Girls เปิดตัวภาพปกอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกับรายชื่อเพลงผ่านทาง iTunes Music Store พร้อมเตรียมรับการคัมแบ็คพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 (เวลาเกาหลี)


Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของเกาหลีที่สามารถติดชาร์ตบิลบอร์ด เริ่มทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาด้วยความราบรื่น จากการร่วมทัวร์เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตวงบอยแบนด์ Jonas Brothers รวมกว่า 50 รอบ เมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2552 จนทำให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักในตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาขึ้นมาในทันที


สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls ที่เตรียมเปิดตัวไปทั่วโลกในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆเช่นกัน


เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 พฤษภาคม (เวลาสหรัฐ) Wonder Girls ได้เปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่ของเธอมีชื่อว่า ‘2 Different Tears (ย่อ 2DT)’ โดยจะเป็นการถ่ายทอดสไตล์แบบฟังกี้ให้ออกมาในรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Wonder Girls พวกเธอกลับมาพร้อมกับสัมผัสในแบบฟังกี้เดนิมลุคปี 80 ผ่านเครื่องแต่งกายแบบซีทรูและเลสในสไตล์โมเดิร์น พร้อมอวดเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงสาวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดยเฉพาะกับแนวคิดที่ได้ไอเดียจากยูบินและโซฮีก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจมากขึ้นอีกด้วย


นอกจากนี้ Wonder Girls ยังมาในสไตล์การแต่งหน้าแบบเข้มในขณะที่โบว์ขนาดใหญ่บนศีรษะของยูบินและรายละเอียดของรอยเพ้นท์ที่บริเวณขา ก็ทำให้ทุกฝ่ายสามารถสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบ 180 องศาในผลงานอัลบั้ม 2DT ได้อย่างชัดเจน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “Wonder Girls เตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางการทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกาครับ งานชุดนี้เป็นงานที่พวกเธอทุ่มเทมากกว่าครั้งไหนๆเลยครับ ตอนนี้เธออยู่ที่อเมริกาและมีแผนเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 16 พฤษภาคมช่วงเช้าครับ พวกเธอจะจัดกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว “ช่วยให้ความรักกันเยอะๆด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top