Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เตรียมออกจาก SidusHQ ตั้งบริษัทของตัวเอง? ต้นสังกัดเผย ‘คิดว่าไม่’ (2010-05-05)

เมื่อนักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ได้รับการเปิดเผยจากสื่อมวลชนว่าเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมก่อตั้งบริษัทใหม่เป็นของตนเอง ล่าสุด ต้นสังกัดของเธออกมาเปิดเผยว่า "ต้องมีเรื่องแบบนี้ทุกๆครั้ง" เขากล่าว


สัญญาระหว่าง จอนจีฮยอน และ SidusHQ ต้นสังกัดของเธอในปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่าเธอกำลังเตรียมตัวเปิดบริษัทใหม่เป็นของตนเอง


อย่างไรก็ตาม ทีมงานใน SidusHQ เปิดเผยว่า "ทุกครั้งที่สัญญาหมดก็จะมีเรื่องนี้ออกมาครับ ปีที่ผ่านมาจากปัญหาเรื่อง ‘โทรศัพท์มือถือ’ ก็มีหลายคนออกมาบอกว่าเธอจะต้องย้ายออกจากต้นสังกัดเดิม แต่สุดท้ายเธอก็ยังคงต่อสัญญากับเรา” เขากล่าว


กล่าวต่อ “อย่างที่ทุกคนทราบ จอนจีฮยอน อยู่กับเรามาตั้งแต่ตอนเป็นนักเรียนมัธยมต้น ตอนนี้ก็เกินกว่า 10 ปีแล้วครับ ถึงแม้ว่าเรายังไม่ได้พูดคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว แต่เราคิดว่าเธอน่าจะอยู่ต่อครับ” เขากล่าว


เมื่อปีที่ผ่านมาจอนจีฮยอนได้ต่อสัญญากับ SidusHQ รวม 1 ปี ในตอนนั้นเธอประสบปัญหาถูกคัดลอกโทรศัพท์มือถือจนทำให้ทุกฝ่ายออกมาชี้ว่าเธอจะต้องย้ายออกจากต้นสังกัดอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่จอนจีฮยอนอยู่กับ SidusHQ รวมไปถึงบริษัทนี้ยังเป็นคนปั้นเธอมากับมือทำให้เธอกลับมาจับมือกับบริษัทเดิมอีกครั้ง


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top