Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีต After School เผยยังไม่เซ็นสัญญาต้นสังกัดใหม่ (2010-05-05)

ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีตสมาชิก After School เผยเกี่ยวกับการคัมแบ็ค "ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจค่ะ" เธอกล่าวอย่างสงวนท่าที


หลังจากที่ลาออกจากวง After School เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากสื่อมวลชนว่า ยูโซยอง อดีตสมาชิกวง After School ได้ย้ายมายังต้นสังกัดใหม่พร้อมเตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมอีกครั้งในเร็วๆนี้อีกครั้งหนึ่ง


ด้วยเหตุนี้ ยูโซยอง ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม กล่าว "ตอนนี้ฉันยังไม่มีต้นสังกัดค่ะ ฉันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทไหนเลย เกี่ยวกับสัญญาถึงแม้ว่าฉันจะได้รับข้อเสนอมาจริง แต่ฉันบอกว่าขอพิจารณาก่อนค่ะ เพราะฉันก็ดูของบริษัทอื่นด้วยเหมือนกัน" เธอกล่าว


ยูโซยอง กล่าว "ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการตั้งใจเรียนค่ะ ยังไม่มีแผนการอื่นๆค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทุกคนให้ความสนใจ อีกไม่นานฉันจะมาพบกับทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่านี้ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเผยแผนการในอนาคต


ในขณะเดียวกันเธอก็ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวการคัมแบ็คในมาดของนักร้องบัลลาดด้วยเช่นกัน ยูโซยอง เผย "ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ยูโซยอง เข้าสู่วงการเพลงเมื่อเดือนมกราคม 2552 ในมาดของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป After School ร่วมกับ พัคกาฮี คิมจองอา อีจูยอน เบก้า ภายหลังได้ถอนตัวออกไปในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top