Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เคน (Ken) มือกีต้าร์จาก L’Arc~en~Ciel เตรียมออกผลงานใหม่ในเดือนสิงหาคม ต่อด้วยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ (2010-05-05)

เคน (Ken) มือกีต้าร์ของวงร็อคชื่อดัง ลาร์คอองเซียล (L’Arc~en~Ciel) ประกาศวันวางจำหน่ายผลงานใหม่ในรูปแบบมินิอัลบั้ม ‘The Party’ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้


ตั้งแต่ประสบความสำเร็จจากความก้าวหน้ากับผลงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างขึ้นมาในโซโล่อัลบั้มแรก ‘IN PHYSICAL’ ที่ออกมาเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทั้งเมโลดี้ที่เศร้าจนไม่รู้จะทำยังไง กับความหนักหน่วงและซาวน์กีต้าร์ที่ฟังแล้วสบายใจ ไม่ว่าส่วนไหนก็เป็นสิ่งที่เคนใส่ความเคารพลงไปใน ‘เสียง’


ในผลงานนี้ยังมี ชิโรตะ คาซึฮิเดะ (Shirota Kazuhide) หนึ่งในสมาชิกของวง PRESENCE และ GRAND SLAM กับ ฮาตาโนะ ทาเคยูกิ (Hatano Takeyuki)  ที่เป็นทัวร์เมมเบอร์ร่วมแต่งเพลงด้วย และหวังว่าผลงานของพวกเขาจะเหมาะสำหรับการเล่นไลฟ์


มินิอัลบั้มนี้จะออกมาในทั้งรูปแบบ CD Only และ CD พร้อม DVD ภาพที่บันทึกใน DVD ประกอบด้วยมิวสิควิดิโอ รวมถึงเบื้องหลังขั้นตอนการทำงานต่างๆในมินิอัลบั้มนี้ และสำหรับผู้ซื้อล็อตแรกก็จะได้รับของแถมพิเศษด้วย


นอกจากนี้ หลังจากวันวางจำหน่าย เคน ก็จะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศในฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย รายละเอียดของมินิอัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ตจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top