Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพตอนก่อนเดบิวอันอ้วนพี (2010-05-01)

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพตอนก่อนเดบิวอันอ้วนพี


30 เมษายน 2553 ในรายการ MBC ‘Section TV’ ในช่วงการจัดอันดับกับหัวข้อ ‘ดาราที่ผ่านการลดน้ำหนักจนทุกคนต้องทึ่ง’ โดย TOP สามารถนั่งแท่นในอันดับที่ 11


โดยในระหว่างการเปิดเผยรายชื่อศิลปินในหัวข้อ ‘ดาราที่ผ่านการลดน้ำหนักจนทุกคนต้องทึ่ง’ เมื่อถึงอันดับของ ท็อป ก็ได้เผยให้เห็นภาพของเขาก่อนเดบิวเข้าสู่วงการ ซึ่งเป็นหนุ่มน้อยอ้วนพีแสนน่ารักจนทุกคนต้องทึ่งกันไปเลยทีเดียว


เมื่อครั้งที่แล้วระหว่างที่บิ๊กแบงปรากฏตัวในรายการ MBC Every1 ‘Star The Secret – BIGBANG’ ท็อปได้เปิดเผยว่าก่อนที่เขาเดบิวนั้นเขาเคยเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อมาก่อน โดยเพื่อการเดบิวเป็นนักร้องแล้วทำให้เขาลดน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ภายในเวลาเพียง 40 วันเท่านั้น


อนึ่ง ในรายการวันนี้ผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ตกเป็นของนักแสดง คิมมยองมิน ที่เขาต้องลดน้ำหนักเพื่อรับบทเป็นคนไข้โรคลูเกห์ริกส์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘My Love By My Side’, อันดับที่ 2 อกจูอยอน (Ok Ju Hyun), อันดับที่ 3 กิล โนฮงชอล และจองฮยองดน, อันดับที่ 4 ชางมิน แห่ง 2AM, อันดับที่ 5 ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye)


อันดับที่ 6 เรน (RAIN), อันดับที่ 7 ชินจีกา, อันดับที่ 8 ซงอิลกุก, อันดับที่ 9 คิมซอนอา, อันดับที่ 10 อีฮายัน, อันดับที่ 12 คิมชินยอง, อันดับที่ 13 ชินดง, อันดับที่ 14 คิมจียอน และอันดับที่ 15 ซงเฮคโย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top