Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘We Got Married’ งดเทปปกติ เตรียมเผยเบื้องหลังคู่รัก โจควอน-กาอิน (2010-04-30)

จากกรณีที่รายการ ‘We Got Married’ ต้องงดออกอากาศตามตารางปกติ เนื่องจากเหตุประท้วงหยุดงานของสหภาพแรงงาน MBC อย่างไรก็ตามทีมงานได้เตรียมนำเทปเบื้องหลังที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาออกอากาศแทนรายการปกติ


1 พฤษภาคม 2553 ในเทปพิเศษ ‘We Got Married’ ทีมงานเตรียมนำเทปเบื้องหลังของคู่รัก โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls มาออกอากาศแทน


โจควอน และ กาอิน ในสัปดาห์นี้เตรียมทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ (Commentator) โดยเมื่อทั้งคู่ได้เห็นเทปภาพของตัวเองตั้งแต่พบกันครั้งแรกจนถึงล่าสุด ก็ถึงเก็บอาการอายเอาไว้ไม่อยู่จนหน้ากลายเป็นสีแดง อย่างไรก็ตามเมื่อความตรงจำต่างๆเริ่มพรั่งพรูออกมาทั้งสองก็เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะกับบางฉากที่พวกเขาเคยผ่านมาและยังไม่สามารถพูดได้ในตอนนั้น ในวันนี้ทั้งโจควอนและกาอินก็ได้มาพูดเรื่องราวทุกอย่างในแบบตรงไปตรงมา ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการบันทึกเทปวันนี้ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น


อีกทั้งในวันนี้ยังมีเพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่าง เจอา แห่ง Brown Eyed Girls เข้าร่วมรายการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญอีกด้วย ทางด้านเจอาที่ถึงแม้ว่าเธอจะทำหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต แต่ด้วยคำถามอันเฉียบคมที่พุ่งตรงไปยังโจควอนและกาอินก็สามารถเผยถึงไหวพริบในมาดของพิธีกรสาวได้เป็นอย่างดี


เทปนี้ออกอากาศ 1 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top