Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า เผยภาพเบื้องหลังสาวใสในกองถ่าย ‘Coffee House’ (2010-04-30)

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างในมาดของนักแสดงสาว


ฮัมอึนจอง เตรียมรับบทบาทนักแสดงนะในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Coffe House’ โดยหลังจากที่เธอได้แปลงโฉมเป็นตัวละครในเรื่องได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว อึนจอง ก็เผยภาพเซล์ฟคาเมร่าให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ในละครเรื่องนี้ อึนจอง รับบทเป็น คังซึงยอน หญิงสาวที่กำลังเตรียมสอบเพื่อการเป็นข้าราชการพลเรือนระดับ 9 และยังเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านกาแฟด้วยเช่นกัน ในเรื่องเธอจะได้พบกับ นักประพันธ์นวนิยายอย่าง อีจินซู (รับบทโดย คังจีฮวาน) ภายหลังได้กลายมาเป็นเลขาของเขา ซึ่งสุดท้ายเธอก็ต้องเข้าไปพัวพันในรักสามเส้าระหว่างเขา และเจ้าของสำนักพิมพ์อย่าง ซออินยอง (รับบทโดย พัคชียอน)


ฮัมอึนจอง เปิดเผยว่า "เพื่อให้ทุกคนเห็นในความสามารถของฉันในละครเรื่อง ‘Coffee House’ ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


ในขณะเดียวกัน อึนจอง ก็เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงหลักในผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ‘WHITE’ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2547 อึนจอง เดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงจากละครมหากาพย์เรื่อง ‘TOJI’ กับบทบาท บงซุน วัยเด็ก ตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง ‘Madeleine’ ในบทบาทของตัวละคร พัคจองอา วัยเด็กอีกครั้ง


อึนจอง รับงานแสดงในบทบาทของตัวละครผู้ใหญ่เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell’ เมื่อปี 2551 หลังจากนั้นในปี 2552 เธอก็เดบิวเป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) ที่กำลังมีเพลงฮิตอย่าง ‘Bo Peep Bo Peep’, ‘Crazy Because of You’ อยู่ในขณะนี้


อนึ่ง ‘Coffee House’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Oh! My Lady’ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเริ่มเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top