Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กิล-คิมฮีชอล-ทิฟฟานี่ เตรียมโผล่เทปพิเศษ SBS ‘Family Outing 2’ อาทิตย์นี้ (2010-04-30)

SBS ‘Family Outing 2’ เตรียมเชิญแขกรับเชิญเข้าร่วมรายการเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความมีชีวิตชีวา


ในรายการ SBS ‘Family Outing 2’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 2 พฤษภาคม 2553 เตรียมเปิดตัวเทปพิเศษ ‘Best Friends’ พร้อมกับเชิญเพื่อนๆในวงการบันเทิงของสมาชิกทั้ง 7 ในรายการมาร่วมสร้างสีสัน


คิมวอนฮี (Kim Won Hee) ชวนเพื่อนของเธอในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come To Play’ อย่าง กิล (Gil) แห่ง LeeSsang, พี่ใหญ่ จีซังรยอล (Ji Sang Ryul) ชวนเพื่อนนักร้องหญิง โนซายอน (No Sa Yeon)


ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) ชวนนักแสดงที่เคยร่วมงานกันในละครซิทคอมเรื่อง MBC ‘Secret of Kue Kue Island’ อย่าง คิมควังคยู (Kim Hwang Kyu), ชินบงซอน (Shin Bong Sun) มาพร้อมกับ จางดงมิน (Jang Dong Min) แห่ง KBS 2TV ‘Gag Concert’, ยุนอา (Yoon Ah) ชวนเพื่อน คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), แทคยอน (Taecyeon) ชวน ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในขณะที่ โจควอน (Jo Kwon) ชวน จุนโฮ (Junho) พร้อมเผยว่าพวกเขาคือเพื่อนสนิทของกันและกัน


ในระหว่างที่พวกเขาบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านหนึ่งในจังหวัดคยองกี พวกเขาก็ได้เผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างกันท่ามกลางการเข้าร่วมงานแข่งขันกีฬาที่จัดขึ้น ถึงแม้ว่าการบันทึกเทปจะมีผู้เข้าร่วมรายการมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าแต่บรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ คิมฮีชอล ก็ยังได้รับการเปิดเผยว่าเขาได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกถาวรในครอบครัวเป็นคนที่ 8 เรียบร้อยแล้วเช่นกัน


เทปนี้ออกอากาศ 2 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top