Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee) แปลงโฉมเป็นพ่อครัวใน Comedy TV ‘Raising Idol’ (2010-04-30)

คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเป็นไอดอลคนแรกในเกาหลีที่จะเข้าสอบใบประกาศนียบัตรการทำอาหารตะวันตก


ในรายการ Comedy TV ‘Raising Idol’ เพื่อการคว้าใบประกาศนียบัตรการทำอาหารตะวันตก ส่งผลให้คีย์ต้องเข้าชั้นเรียนการฝึกทำอาหารอย่างหนักหน่วงในเวลานี้


ท่ามกลางความฝันเพื่อต้องการเป็นเชฟจนทำให้เขาต้องเข้าชั้นเรียนการทำอาหารโดยมีเป้าหมายเพื่อคว้าใบประกาศณียบัตรส่งผลให้ คีย์ ต้องเตรียมตัวเข้าสอบเพื่อคว้าใบประกาศนียบัตรการทำอาหารตะวันตกที่จัดสอบโดย Human Resources Development Service of Korea


ขณะนี้ ชายนี่ กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นและเมืองต่างๆในประเทศแถบเอเชีย ส่งผลให้เขามีเวลาเตรียมตัวที่ค่อนข้างรัดตัวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามอาจารย์ที่สอนทำอาหารให้เขาอย่าง คิมซังมิน เปิดเผยว่า “คีย์มีสัมผัสในด้านการทำอาหารที่ยอดเยี่ยมมากครับ เจ้าตัวเองก็บอกว่ารู้สึกสนุกกับการทำอาหารมาก แต่ว่าการที่เขาต้องเข้าสอบในเดือนพฤษภาคมนี้ มันก็ดูเหมือนว่าจะมีเวลาเตรียมตัวน้อยจริงๆครับ” เขากล่าวอย่างเป็นกังวล


อย่างไรก็ตาม ทางด้านคีย์เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าผมจะเหลือเวลาอีกไม่มากกว่าจนถึงวันสอบ แต่ผมก็จะหาเวลาว่างในการเรียนรู้ครับ ผมอยากคว้าใบประกาศนียบัตรจริงๆครับ” เขากล่าวพร้อมความมุ่งมั่น


ทีมงานพูดถึง คีย์ ที่ต้องเตรียมตัวเพื่อสอบจริงในครั้งนี้กล่าว “ตอนนี้คีย์ซื้อหนังสือมาเรียนรู้ด้วยตัวเองด้วยครับ ในขณะเดียวกันเขาก็ยังเรียนรู้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยความกระตือรือร้นครับ” เสริม “เพื่อให้เขาประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้เราก็พยายามช่วยเขาให้มากที่สุดครับ” เขากล่าว


พบกับภารกิจสุดท้ายทายของ คีย์ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม 2553 เวลา 22.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top