Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดตัวทีเซอร์มินิอัลบั้มเพลง ‘NU ABO’ แนวคิด ‘สาวกลุ่มเลือดใหม่!’ (2010-04-30)

f(x) เตรียมเปิดม่านเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดแรก


SM Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2553 เวลา 10.00 น. f(x) เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘NU ABO (NU 예삐오)’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ครับ” เขากล่าว


สำหรับเพลง ‘NU ABO’ จะเป็นเพลงที่มาพร้อมกับริฟแบบซินดิไซเซอร์แบบไม่ซับซ้อนผสมผสานไปกับท่วงทำนองของกลองในแบบแข็งแกร่งเป็นแนวเพลงแดนซ์แนวรีเวิร์สบีท โดยเพลง ‘NU ABO’ เป็นฝีมือการร่วมประพันธ์ของ Thomas Troelsen เจ้าของเพลงเดบิวของ โบอา (BoA) อย่าง ‘Eat You Up’ และ Cutfather เจ้าของเพลง ‘Juliette’ ของ ชายนี่ (SHINee) ในขณะที่ ยูยองจิน (Yoo Young Jin) ทำหน้าที่ประพันธ์เนื้อร้องทั้งหมด


ความหมายของชื่อเพลง ‘NU ABO’ มาจากการผสมคำกันระหว่างคำว่า NEW ซึ่งออกเสียงคล้ายกับ NU รวมกับกลุ่มเลือด ABO จึงได้เป็นคำใหม่ว่า ‘NU ABO’ นั่นเอง


การมีโลกเป็นของตัวเองและมุมมองในแบบเฉพาะตัว, ลักษณะพิเศษอันโดดเด่น, และรสนิยมนับเป็นการปรากฏตัวของวัยรุ่นยุคใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏตัวที่ใดมาก่อน พวกเธอเตรียมถ่ายทอดความโดดเด่นเหล่านั้นพร้อมกับกลุ่มเลือดกลุ่มใหม่ ในขณะที่เนื้อเพลงถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก แต่ก็ไม่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์แบบเดิมๆ การที่พวกเธอนำมาถ่ายทอดในสไตล์แบบของตัวเองที่ราวกับเป็นผู้เบิกทางใหม่นั้น ก็ทำให้ยิ่งเพิ่มความสนุกสนานกับให้เนื้อเรื่องของ ‘NU ABO’ มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง f(x) เปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘NU ABO’ ผ่านทางเว็บไซต์หลักเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2553 เวลา 11.00 น. เรียบร้อยแล้ว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top