Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เตรียมยุติกิจกรรม ‘I Did Wrong’ วันอาทิตย์นี้ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ (2010-04-30)

2AM เตรียมยุติการทำกิจกรรมมินิอัลบั้มในรอบ 4 เดือน


หลังจากได้รับความนิยมไปกับผลงานเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ตามด้วย ‘I Did Wrong’ ล่าสุด2AM เตรียมยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 2 พฤษภาคม 2553 เพื่อให้พวกเขากลับไปเติมพลังให้กับตัวเองต่อไป


BIG HIT Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ในโชว์ ‘I Did Wrong’ ครั้งสุดท้ายของ 2AM พวกเขาเตรียมโชว์พิเศษให้แฟนๆให้ชมกันด้วยครับ อยากให้คอยติดตามกันนะครับ” เขากล่าว


เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 2AM คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ถัดมาพวกเขาก็ขึ้นโชว์ในเพลง ‘I Did Wrong’ อย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่พวกเขาได้รับความนิยมท่ามกลางแฟนๆนั้น 2AM ก็ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากกว่า 7 ชิ้นด้วยเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การทำกิจกรรมมินิอัลบั้มตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ‘กั๊บควอน’ โจควอน, ชางมิน ซึลอง จินอุน ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากเลยครับ ซึ่งเราคิดว่านี่ถือเป็นความสำเร็จในระดับหนึ่งเลยทีเดียวครับ ช่วงเวลาที่ผ่านมา 2AM ทำงานกันอย่างหนักไม่ได้พักเลย ด้วยเหตุนี้ทำให้เราอยากให้เขาได้พักผ่อนบ้าง หลังจากนี้ในช่วงครึ่งปีหลัง 2AM จะเตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มด้วยครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามทีมงานเปิดเผยว่า ในเวลานี้ 2AM ได้รับการติดต่อจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และประเทศในแถบเอเชียให้เขาเดินทางไปทำกิจกรรม ในขณะเดียวกันการที่ 2AM ต้องเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีช่วงปลายปีนี้ ก็อาจจะทำให้เวลาพักผ่อนของเขานั้นอาจจะไม่ยาวนานมากก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top