Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD), 2PM แปลงโฉมเป็นไลฟ์การ์ด ในโฆษณาชุดใหม่ ‘Caribbean Bay’ (2010-04-30)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2PM สองสุดยอดไอดอลได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เมื่อพวกเขาและเธอต้องปรากฏตัวในโฆษณาชิ้นเดียวกัน


30 เมษายน 2553 Caribbean Bay เปิดเผยว่าได้คัดเลือกพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วย โซนยอชิแด และ 2PM


ทีมงานเปิดเผยว่า “เพื่อให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของ Caribbean Bay สวนน้ำอันดับหนึ่งของเกาหลี ทำให้เราเลือกสองพรีเซ็นเตอร์อย่างสุดยอดไอดอล โซนยอชิแด และ 2PM ครับ สำหรับพวกเขาการมาสวนน้ำแห่งนี้ไม่ได้มาแค่เพื่อเล่นน้ำเท่านั้นครับ แต่พวกเขาจะร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานของสถานที่แห่งนี้ผ่านวัฒนธรรมในแบบของวัยรุ่นครับ และนั่นทำให้เราตัดสินใจเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ” เขากล่าว


ในความจริงแล้วก่อนหน้านี้ โซนยอชิแด และ 2PM เคยปรากฏตัวพร้อมกันในระหว่างการทำกิจกรรมงานเพลงมาแล้ว อย่างไรก็ตามสำหรับการปรากฏตัวในโฆษณาพร้อมกันนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขา


สำหรับตัวละครที่ทั้งสองกลุ่มจะรับบทบาทในโฆษณาชุดนี้ พวกเขาจะมาแปลงโฉมเป็นไลฟ์การ์ดใน Caribbean Bay พร้อมเตรียมเผยฉากสุดเท่ราวกับเป็นผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Bay Watch’ ในเวอร์ชั่นเกาหลีกันไปเลยทีเดียว


สองกลุ่มศิลปินเจ้าของฉายาไอคอนสุดฮ็อตท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่น เตรียมมาแปลงโฉมเป็นตัวละครผ่านการเล่าเรื่องต่างๆ โดยจะออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์และเว็บไซต์หลัก (www.everland.com)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top