Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ต้นตำหรับบันเทิง’ คิมฮีชอล ปะทะ ‘บันเทิงน้องใหม่’ โจควอน ในเทปพิเศษ ‘Family Outing 2 – Best Friends’ (2010-04-30)

‘ต้นตำหรับคนบันเทิง’ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) และ ‘คนบันเทิงน้องใหม่’ โจควอน (Jo Kwon) เตรียมเปิดฉากชิงไหวพริบกันในเทปพิเศษ ‘Family Outing 2 – Best Friends’


ในเทปพิเศษ ‘Family Outing 2 – Best Friends’ คิมฮีชอล เตรียมปรากฏตัวในมาดของเพื่อน ยุนอา (Yoon Ah) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการที่ คิมฮีชอล มีทั้งผลงานละครรวมถึงการทำกิจกรรมในต่างประเทศ ส่งผลให้เขาไม่ได้ปรากฏตัวในมาดของคนบันเทิงบ่อยครั้งนัก ทำให้การปรากฏตัวในครั้งนี้เขาจะได้รีเทิร์นมาอวดมาดของหนุ่มบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ห่างหายไปนาน แต่ความสามารถพิเศษของเขาก็ยังคงน่าทึ่ง คิมฮีชอล เตรียมเผยให้เห็นถึงพลังงานที่สะสมมาเป็นเวลานานให้แฟนๆได้สัมผัสกันในเทปพิเศษนี้


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ โจควอน เจ้าของฉายาไอดอลคนบันเทิงยุคใหม่ที่ใครๆก็อยากคว้าตัวเขามาร่วมงานก่อนใครก็ต้องเผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งความกดดันขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว


คิมฮีชอล เผย “หน้าตาของโจควอนไม่สดใสเลยครับ” เขาเริ่มพูด กล่าวต่อ “สไตล์การทำให้คนหัวเราะระหว่างผมกับโจควอนต่างกันครับ” เสริม “ถ้าโจควอนเก่งในเรื่องมุขตลกแบบพูดน้อยต่อยหนัก ของผมจะเป็นแบบว่าพูดมากครับ แต่มันก็เหมือนกับแนวเพลงอย่างแดนซ์กับบัลลาดนั่นแหละครับ มันต่างกัน เทียบกันไม่ได้หรอกครับ” เขากล่าวถึงความมาดมั่นในตัวเอง


อย่างไรก็ตาม คิมฮีชอลที่เคยบอกว่าจะหลีกเลี่ยงการปะทะแต่เขากับโจควอนก็ได้เปิดฉาก ‘โชว์เลียนแบบ’ ที่ขนเอาความสามารถของแต่ละคนมาประชันกันอย่างเต็มพิกัด หลังจากพวกเขาเริ่มโชว์เลียนแบบเสียงของคิมจางฮุน และอีซึงฮวาน คิมฮีชอล ก็ได้โชว์เลียนแบบ โจซองโม ในทันที


ทางด้าน โจควอน ที่ไม่ยอมแพ้เขาก็ได้โต้กลับไปด้วยการเลียนแบบ โจซองโม ที่ราวกับถอดแบบมาจากต้นฉบับ จนทำเอาทีมงานในกองถ่ายระเบิดเสียงหัวเราะกันสนั่น โดยในระหว่างการบันทึกเทปในวันนั้นแค่เพียงสองหนุ่มก็สามารถสร้างบรรยากาศแห่งการบันทึกเทปที่ร้อนแรงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เทปพิเศษ ‘Family Outing 2 – Best Friends’ ออกอากาศ 2 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top