Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ‘SPECIAL PREMIUM BOX FOR JAPAN’ ติดอันดับที่ 7 ออริกอนชาร์ตประจำวัน (2010-04-30)

คาร่า (KARA) ติดออริกอนชาร์ตประจำวันในอันดับที่ 7


คาร่า เซ็นสัญญากับ Universal Music Japan เพื่อเตรียมลงตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2553 พวกเธอได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ‘SPECIAL PREMIUM BOX FOR JAPAN’ จนสามารถเข้าติดออริกอนชาร์ตได้ในที่สุด


ในอัลบั้มชุดนี้มีผลงานประกอบไปด้วยอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Break It’, มินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Rock U’, มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Pretty Girl’, สเปเชี่ยลเอดิชั่น ‘Honey’, อัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wanna’ รวมทั้งหมด 5 แผ่น และยังมีเพลง ‘Pretty Girl’, ‘Honey’, ‘Wanna’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นรวมเป็น 6 แผ่น และที่พิเศษสุดเพื่อแฟนๆ ยังได้มีการบรรจุสมุดเนื้อเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นไปด้วยเช่นกัน


หลังจากที่ คาร่า เซ็นสัญญากับ Universal Music Japan พวกเธอก็ได้รับการติดต่อจากรายการโทรทัศน์ต่างๆเป็นจำนวนมากอีกด้วย


ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2553 คาร่า มีแผนเตรียมจัดงานจับมือกับแฟนคลับจำนวนกว่า 8,000 คน ณ โรงแรมแกรนด์ปริ้นส์ ส่งผลให้พวกเธอต้องออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 หลังจากนั้นในวันที่ 9 พฤษภาคม คาร่า ก็เตรียมจัดงานก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ณ Yokohama Minato Mirai ซึ่งจะมีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 3,000 คนเลยทีเดียว


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพวกเธอได้จัดงานโชว์เคสขึ้นที่อากาสากะ โดยในตอนนั้นถึงแม้จะเป็นการทำกิจกรรมครั้งแรกของพวกเธอในประเทศญี่ปุ่น แต่บัตรเข้าร่วมงานก็ถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 5 นาที ด้วยเหตุนี้จึงต้องทำให้มีการเพิ่มรอบอีก 1 รอบนั่นเอง


คาร่า เตรียมเดบิวในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฏาคม~สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top