Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) นำทัพศิลปินเกาหลีโผล่วีดีโอ ‘Chorus City’ เตรียมเปิดตัวในงาน ‘Shanghai Expo 2010’ (2010-04-28)

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) แห่ง TVXQ! เป็นตัวแทนของเกาหลีในงาน Shanghai Expo 2010 ประเทศจีน


ยูโนยุนโฮ ได้รับเลือกให้เข้าร่วมถ่ายทำวีดีโอเพื่อใช้ในโซน ‘Korean Pavilion’ ในงาน ‘Shanghai Expo 2010’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม 2553


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 เมษายนกล่าว “ยูโนยุนโฮได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงหลักในวีดีโอที่จะใช้โปรโมทในงาน ซึ่งดำเนินการโดย KOTRA (Korea Teade-Investment Promotion Agency) ครับ” เขากล่าว


ภายใน ‘Korean Pavilion’ จะมีจอภาพขนาดใหญ่ (Cinepera) ที่สามารถจุผู้เข้าชมได้ประมาณ 500 คน โดยวีดีโอความยาว 13 นาที จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแนะนำประเทศเกาหลี, ความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีจีน, เมืองสีเขียวในโลกอนาคต, ความเอาใจใส่, ความรัก และความสุข เพื่อมอบให้กับผู้เยือน ‘Korean Pavilion’  ทุกคนได้สัมผัสกัน


สำหรับวีดีโอนี้มีชื่อเรื่องว่า ‘Chorus City’ เป็นฝีมือการกำกับโดย คิมซองซู ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานการกำกับภาพยนตร์อย่าง ‘BEAT’, ‘City of the Rising Sun’ ร่วมกับที่ปรึกษาอย่างอาจารย์ พัคคยองซัม แห่งมหาวิทยาลัยควางอุน ผู้วางแผนคือ KOTRA และผู้จัดทำคือ SIGONGTECH


วีดีโอที่ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของภาพยนตร์ประกอบเพลง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพลังงานและเมืองสีเขียวในโลกอนาคตของเกาหลี ท่ามกลางการผสมผสานของภาพคอมพิวเตอร์กราฟิคสุดวิเศษก็สามารถทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ในวีดีโอนี้นอกจาก ยูโนยุนโฮ แล้วยังมี 2 ชาวจีนอย่าง โจว์มี่ และ เฮนรี่ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม, วง f(x) และคนอื่นๆอีกกว่า 20 คน


อาจารย์ พัคคยองซัม เปิดเผยว่า “ยูโนยุนโฮได้รับความนิยมในประเทศจีนมากทำให้เราตัดสินใจเลือกเขามาเป็นแสดงนำครับ” เขากล่าว


รายละเอียด
เจาะลึก Korean Pavillion
รายละเอียดงานเวิลด์เอ็กซ์โป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top