Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า โผล่แขกรับเชิญแทน ‘ฮารากุ’ ใน Invincible Youth (2010-04-27)

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ ‘Invincible Youth’ รวม 1 วัน


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในวันนั้นภาพการถ่ายทำที่มีรูปของ อึนจอง ก็ได้ถูกแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันภาพนั้นที่ซึ่งไม่มี คูฮารา ปรากฏตัวอยู่ก็ได้ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้โปรดิวเซอร์ คิมโฮซัง เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 เมษายน กล่าวว่า "อึนจองมาแทนคูฮารา 1 วันเพราะตอนนั้นเธอต้องถ่ายโฆษณาอยู่ที่ประเทศไทยครับ" เสริม "เดี๋ยวเราจะได้พบกับเธอในรายการเร็วๆนี้แล้วครับ" เขากล่าว


คิมโฮซัง กล่าวต่อ "คราวก่อนตอนที่ยูริไม่สบายจากไข้หวัดเราก็ได้ซูยองมาทำหน้าที่แทนเธอชั่วคราวครับ" เสริม "ถ้าเมื่อใดที่สมาชิกหลักของ G7 ติดอะไรและไม่สามารถมาบันทึกเทปได้ โอกาสที่สมาชิกคนอื่นๆในเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้จะมาทำหน้าที่แทนชั่วคราวก็เกิดขึ้นได้เสมอครับ" เขากล่าว


ล่าสุดในรายการ ‘Invincible Youth’ มีแขกรับเชิญชายอย่าง DJ KOO ในขณะที่วันที่อึนจองได้เข้าร่วมบันทึกเทปก็มีศิลปินรับเชิญอย่างคิมจงมินเข้าร่วมด้วยเช่นกัน คิม PD เปิดเผยว่า "งานบางอย่างก็หนักหนาเกินไปสำหรับ G7 ครับ ทำให้เราวางแผนเชิญแขกรับเชิญชายมาเข้าร่วมด้วยครับ" เสริม "แต่ไม่ได้เป็นตัวประจำนะครับ" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top