Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม FTIsland ลุยตลาดจริงประเทศญี่ปุ่น พ.ค. นี้พร้อมเผย ‘พวกเรามีประสบการณ์เพียบ!’ (2010-04-27)

5 หนุ่ม FTIsland เตรียมเปิดตัวลงตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปี


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 เมษายน กล่าว "เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา FTIsland เซ็นสัญญาเกี่ยวกับงานเพลงระหว่าง Warner Music Japan เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "พวกเขาเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ" เขากล่าว


ในวันที่ 27 เมษายน FTIsland ได้ออกเดินทางไปยัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเตรียมตัวในขั้นสุดท้ายสำหรับผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่ ทีมงานเปิดเผยว่า "สำหรับเหตุผลที่เรายังไม่เดบิวในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้ เพราะว่าในฐานะของศิลปินแบบวงดนตรี(แบนด์) พวกเขาต้องเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ตามเวทีต่างๆก่อนครับ และการเดบิวในครั้งนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วครับ" เขาอธิบาย


FTIsland เปิดตัวในฐานะวงดนตรีอินตี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 พร้อมกับผลงานเพลง ‘soyogi’ เมื่อเดือนธันวาคม 2551 พวกเขาก็สามารถติดออริกอนชาร์ตในหมวดอินดี้ อันดับที่ 9 ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขามีฐานแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว


หลังจากนี้ FTIsland จะได้เริ่มทำกิจกรรมตามสื่อต่างๆทั่วญี่ปุ่น รวมถึงโชว์ต่างๆด้วยเช่นกัน FTIsland มีแผนเตรียมเปิดตัวคอนเสิร์ตตามหัวเมืองต่างๆในญี่ปุ่นช่วงครึ่งปีแรกนี้ หลังจากพวกเขาปิดฉากคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นแล้ว ช่วงครึ่งปีหลัง FTIsland จะกลับมาเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ในเกาหลีอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top