Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School เผยภาพในผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Burdie Buddy’ (2010-04-27)

ยูอี (UEE) แห่ง After School เผยภาพในผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Burdie Buddy’


สำหรับภาพที่เปิดตัวมาล่าสุดนี้ เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่อง ‘Burdie Buddy’ โดยยูอีมาในบทบาทของซองมีซุกนักกอล์ฟจากจังหวัดคังวอน ท่ามกลางการถ่ายทำละครในกองถ่ายจังหวัดคังวอน ภาพที่เธอกำลังขี่จักรยานพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาเป็นครั้งแรก


หลังจากที่ ยูอี ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนๆในการเข้าถึงบทบาทของ ยูเฮอี จากละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เธอได้กลับมารับบทเป็น ซองมีซู (Sung Mi Soo) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหุบเขาจังหวัดคังวอน ซึ่งเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ โดยยูอีจะต้องมารับบทประกบคู่กับ อียงอู (รับบทเป็น จอห์นลี)


อียงอู รับบทเป็น จอห์นลี (John Lee) ชายหนุ่มที่จะพาให้ซองมีซูและมินแฮรยอนเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งการเป็นราชีนีแห่งนักกอล์ฟ


อีมีซุก รับบทเป็น มินเซฮวา เจ้าของรีสอร์ทกอล์ฟผู้ซึ่งเป็นแม่ของ มินเฮรยอง, ยุนยูซอน รับบทเป็น โจคยองซุก อดีตแคดดี้ในสนามกอล์ฟแม่ของ ซองมีซู (รับบทโดย ยูอี) ที่คอยผลักดันความฝันของลูกสาวของเธอให้เป็นจริง


‘Burdie Buddy’ เป็นผลงานละครแนวกีฬากอล์ฟที่สร้างมาจากการ์ตูนในชื่อ ‘Buddy’ โดยทีมงานผู้สร้าง Group8 ซึ่งผ่านการสร้างผลงานละครที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ‘Princess Hours’, ‘Fantasy Couple’, ‘Boys Over Flowers’ และ ‘Tarma The Island’ โดยผู้ผลิตเตรียมแผนให้สามารถออกอากาศภายในช่วงครึ่งปีแรก 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top