Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) จะกลายเป็นคุณพ่อที่แสนดีใน ‘Oh! My Lady’ ได้หรือไม่? (2010-04-26)

สุดท้ายแล้ว ชเวชีวอน (Choi Si Won) จะกลายเป็นคุณพ่อที่มีความรับผิดชอบได้หรือไม่?


ในละครเรื่อง SBS ‘Oh! My Lady’ ชเวชีวอน รับบทเป็นท็อปสตาร์ ซองมิน โดยในทันทีที่ลูกสาวของเขาอย่าง เยอึน ปรากฏตัวเรื่องราวต่างๆก็ดูเหมือนจะวุ่นวายมากยิ่งขึ้น อย่างก็ไรตาม ชเวชีวอน ก็ได้เตรียมเผยให้เห็นพัฒนาการในการทำหน้าที่ของพ่อคนอย่างเต็มตัวในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน


หลังจากที่ ยุนแกฮวา (รับบทโดย แชริม) พยายามอย่างหนักเพื่อให้ มินอู (รับบทโดย ชีวอน) ยอมรับลูกสาวของเขาอย่าง เยอึน (รับบทโดย ยูบิน) และมีความรับผิดชอบในฐานะของพ่อคนมากขึ้น ท่ามกลางการจับตามองของทุกฝ่ายว่าสุดท้ายแล้วการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกในละครเรื่องนี้จะมีผลออกมาเป็นอย่างไรนั้น เมื่อเทียบกับในความเป็นจริงแล้วดูเหมือนว่าทั้งพ่อลูกคู่นี้จะสนิทสนมและรักใคร่กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แม้ว่าในละครทั้งพ่อและลูกจะกัดกันแทบตลอดเวลา แต่ในกองถ่ายชเวชีวอนได้ให้ความรักลูกสาวของเขาอย่างเยอึนด้วยการแปลงโฉมตัวเองให้เป็นม้าเพื่อให้เธอขี่คอ ในขณะที่ถึงแม้ว่าอากาศจะเย็นลงเพียงน้อยนิด ชีวอน ก็จะนำเสื้อมาคลุมตัวเยอึนเพื่อให้ความอบอุ่นกับเธอในทันที โดยเฉพาะกับการเรียกกันในกองถ่ายว่า ‘เยอึนนา’ และ ‘มินอูอาป้า(พ่อ)’ ก็ถึงกับทำให้ชาวเน็ตต่างกล่าว "ฉันอยากมีพ่อแบบชีวอนบ้างจัง" "อยากเป็นยูบินจังเลย"


อีจองฮึม โปรดิวเซอร์ เปิดเผยว่า "ในละครพอลูกสาวของเขาปรากฏตัวมาท็อปบสตาร์อย่างซองมินอูก็มีเรื่องราวต่างๆให้คิดพิจารณามากเลยทีเดียวครับ และเพื่อการแสดงในบทบาทเช่นนี้ทำให้เขาต้องพูดคุยกับยูบินบ่อยมากครับ" เสริม "ต่อไปความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกจะเป็นอย่างไรเราอยากให้ทุกคนติดตามในละครนะครับ" เขากล่าว


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top