Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501), จองรยอวอน โผล่มาดคู่รักในเอ็มวี GUMMY เพลง ‘Because This is A Man’ (2010-04-26)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Because This is A Man’ ของ GUMMY


เมื่อวันที่ 22 และ 23 เมษายน 2553 รวม 2 วัน ท่ามกลางตารางงานอันแสนทรหด คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 และ จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ได้ร่วมกันถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Because This is A Man’ ของ GUMMY และเสร็จสิ้นลงอย่างงดงาม


เป็นที่ทราบกันดีว่า GUMMY สนิทสนมกับ คิมฮยอนจุง ซึ่งเมื่อเธอได้พูดถึงเรื่องการเฟ้นหานักแสดงนำชาย ให้กับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Because This is A Man’ สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ที่เธอจะคัมแบ็คในรอบ 2 ปี เมื่อคิมฮยอนจุงได้ยินดังนั้นเขาก็ไม่รีรอที่จะตอบรับเข้าร่วมงานในครั้งนี้ทันที


โดยถึงแม้ว่า คิมฮยอนจุง กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 เมษายนนี้ แต่เพื่อให้ภาพลักษณ์ในผลงานเอ็มวีของ GUMMY ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ส่งผลให้เขาได้ทุ่มเทและใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด จนทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างเอ่ยปากชมคิมฮยอนจุงกันอย่างถ้วนหน้า


มิวสิควีดีโอนี้ได้ใช้สถานที่ถ่ายทำไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ รวมถึงร้านเครื่องประดับ เพื่อการถ่ายทอดภาพแห่งคู่รักระหว่างสองนักแสดงนำอย่าง คิมฮยอนจุง และ จองรยอวอน นั่นเอง


อนึ่ง สำหรับผลงานเพลง ‘Because This is A Man’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์หลัก YG อย่าง Teddy และยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง GUMMY และ Teddy ด้วยเช่นกัน


เพลง ‘Because This is A Man’ เตรียมเปิดตัวพร้อมอัลบั้มเต็มในวันที่ 29 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top