Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยคอลเลคชั่นเสื้อผ้า EXR แนวปาปารัสซี่ ‘WONDER STYLE II’ (2010-04-26)

เมื่อเดือนเมษายน 2553 บริเวณย่านอับกุจอง เขตคังนัม Wonder Girls ถูกปาปารัสซี่จับภาพได้พร้อมกับภาพลักษณ์ของทรงผม, สไล์การแต่งหน้า และเสื้อผ้าในแบบสบายๆ


ภาพของสาวที่กำลังถือกาแฟแบบเทคเอ้าท์ โซฮี (So Hee), สาวที่กำลังลงจากรถยนต์ ยูบิน (Yoo Bin), สาวที่กำลังปั่นจักรยาน ซอนเย (Sun Ye) ฯลฯ สาวที่ทุกคนคิดว่าพวกเธอกำลังอยู่ในนิวยอร์คสหรัฐอเมริกา แต่ Wonder Girls ได้ลัดฟ้ากลับเกาหลี เพื่อร่วมถ่ายทำโฆษณาคอลเลคชั่นฤดูร้อนใหม่ของ EXR


ปกติแล้วทุกคนมักจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวสวยสุดวิเศษของ Wonder Girls แต่ในอัลบั้มภาพชุดนี้พวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสนุกสนาน เพื่อให้เหมาะกับแนวคิดภาพในชีวิตประจำวันของพวกเธอนั่นเอง


โซฮี มาพร้อมกับชุดจั้มสูทและแจ็คเก็ตฮู๊ดผสมผสานกับกระเป๋าใบโต, ยูบิน มาในเสื้อคลุมสีเขียวสะท้อนแสงและกระเป๋าสีทองช่วยเสริมเสน่ห์แห่งสาวทันสมัย, เยอึน มาในชุดเลคกิ้งกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีแดงสดให้สัมผัสในแบบสาวสุขภาพดี, เฮริม มาพร้อมกับชุดวอร์มที่เน้นลายถัดในแบบโรแมนติกเน้นสัมผัสในแบบหญิงสาว, ซอนเย มาพร้อมกับเดนิมขาสั้นสไตล์ไอซวอร์ชผสมผสานกับเสื้อแจ็คเก็ตสีเหลืองเผยสไตล์ที่โดดเด่นของตัวเองได้อย่างชัดเจน


สำหรับรูปภาพในชีวิตประจำวันบนท้องถนนของ Wonder Girls ในครั้งนี้ แบรนด์เสื้อผ้า EXR จะเตรียมเปิดตัวผ่านคอลเลคชั่น ‘WONDER STYLE II’ ในเดือนพฤษาคมนี้อย่างเป็นทางการ


คอลเลคชั่น ‘WONDER STYLE II’ มาพร้อมกับหัวข้อ ‘WANT THE GIRL STYLE’ โดยจะเน้นสไตล์ที่หญิงสาวชื่นชอบ ผ่านธีมแฟชั่นรวม 4 รูปแบบ ประกอบไปด้วย โรแมนติกลุค, สปอร์ตลุค, บีชลุค และแคชชวลลุค ซึ่งจะจำหน่ายผ่านทางช้อปของ EXR ทั่วประเทศรวมถึงเว็บไซต์ของ EXR (www.exrkorea.com) ด้วยเช่นกัน














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top