Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซักกุ (SuG) ประกาศซิงเกิ้ลใหม่บนเวที SuG TOUR 2010 ‘TOKYO MUZiCAL HOTEL’ ในชื่อ ‘Koakuma Sparkling’ (2010-04-24)

วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซักกุได้ประกาศถึงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาในชื่อ "Koakuma Sparkling" กำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้บนเวทีไลฟ์ทัวร์ SuG TOUR 2010 "TOKYO MUZiCAL HOTEL" ที่ ell. FITS เมือง Nagoya  จากการได้ลงนิตยสารแฟชั่นจำนวนมาก แนวเพลงป๊อปและเสื้อผ้าทำให้ซักกุได้รับความสนใจจากแฟนเพลงที่หลากหลาย และวันแรกของทัวร์คอนเสิร์ตก็ได้เริ่มเปิดฉากขึ้นตามกำหนดการ


เพลงดังอย่าง "gr8 story" ที่รวมอยู่ในอัลบั้มล่าสุดถูกเล่นในไลฟ์ด้วย ความตื่นเต้นของผู้ชมที่เตรียมตัวมาเต็มที่ พร้อมสนุกกับอัลบั้มแรกในฐานะเมเจอร์เดบิวต์ "TOKYO MUZiCAL HOTEL" จนสามารถตอบรับการแสดงสดทุกเพลงของสมาชิกในวงได้อย่างต่อเนื่อง


""


ใน MC ช่วงอังกอร์ ในขณะที่นักร้องนำทาเครุ (Takeru) กับมือกีต้าร์ยูจิ (Yuji) กำลังแนะนำสินค้าหน้าไลฟ์อย่างฮาสุดๆ ทาเครุก็ประกาศอย่างกะทันหันว่า  "มีอีกเรื่องนึงที่อยากประกาศที่นี่ด้วยครับ! ซิงเกิ้ลที่ 2 กำหนดวันวางขายวันที่ 30 มิถุนายนนี้ครับ! ชื่อเพลงก็คือ "Koakuma Sparkling" จะกลายเป็นซิงเกิ้ลที่ยอดเยี่ยมที่สุดของซักกุ! ทีมงานก็ชมกันใหญ่เลยครับ! เป็นเพลงที่ดีมากๆ เต็มไปด้วยสีสันสะดุดตาสุดๆ ทุกคนกรุณาติดตามกันให้ได้นะครับ!" แล้วทั้งฮอลล์ก็เต็มไปด้วยความยินดี


""


แม้ว่าในการเปิดไลฟ์ทัวร์วันแรกจะมีประกาศเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ แต่ในไลฟ์รอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่ Akasaka BLITZ วันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ซักกุก็ได้เตรียมเซอร์ไพรซ์ใหม่เอาไว้ด้วยเช่นกัน ทั้งจำนวนแฟนเพลงที่เพิ่มขึ้นทุกๆวัน และประกายความมีเสน่ห์ของซักกุที่ฉายแววเพิ่มมากขึ้น จะทำให้ไลฟ์คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!


""


รายละเอียดซิงเกิ้ลใหม่ "Koakuma Sparkling"
วันวางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2010


●ล็อตแรกลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบ A ราคา 1,890 เยน (CD + DVD)
CD Track list :
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
DVD: Koakuma Sparkling MUSIC CLIP


●ล็อตแรกลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบ B ราคา 1,890 เยน (CD + DVD)
CD Track list :
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
DVD: Five Starz ~Go Maime Haiyuu~ MUSIC CLIP


●ล็อตทั่วไป ราคา  1,575 เยน CD Only
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
3.Kanon -kanon-
※สำหรับแผ่นล็อตแรกนั้นจะได้รับเทรดดิ้งการ์ด 1 ใบ ในทั้งหมด 5 แบบด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top