Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Kim Jae-won จัดงานจับมือในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 16 ธันวาคมนี้ (2005-12-13)

นักแสดงหนุ่ม Kim Jae-won กับรอยยิ้มที่มีเสนห์ชวนให้หลงไหลเตรียมเยือนประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ในการเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้เขาจะไปเพื่อโปรโมทอัลบั้มรวมเพลงของเขาในชื่อ Multibox Sympathy ซึ่งดูแลการผลิตโดย Won Entertainment และ Seongwoong Music คิมจะจัดให้แฟนๆของเขามาร่วมจับมือกับเขาที่ Event Hall ของ ร้านขายเพลงชื่อดัง HMW สาขา Shibuya ในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา บ่ายโมงตรง ถึงบ่ายสามโมง


Multibox Sympathy เตรียมปล่อยลงสู่ตลาดในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ในอัลบั้มจะมีภาพถ่ายของดาราคลื่นลูกใหม่เกาหลีจำนวน 6 คน คือ Bae Yong-joon, Won Bin, Chang Dong-kun, Kim Jae-won, Cho In-sung และ Kim Lae-won และยังมี Music Video ที่โชว์ภาพดาราเหล่านี้ สมุดภาพปฏิทินประจำปี 2006 และสำหรับแฟนๆที่ได้ซื้อ Multibox Sympathy นี้เป็นจำนวน 20,000 คนแรก จะมีโอกาสจับรางวัลบินไปเที่ยวเกาหลี และจะได้ไปร่วมงานพบปะดาราจากอัลบั้มนี้อีกด้วย


ในขณะนี้ Kim Jae-won ได้เป็นที่รู้จักกันในประเทศญี่ปุ่น จีน และอินโดนีเซีย ซึ่งเขาได้กลับมาหลังจากการหายไปนาน สำหรับการกลับมาครั้งนี้เขาจะแสดงเป็นบทลูกผู้ชายตัวจริงในละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายในปีหน้า


ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทผลิตภาพยนตร์ประกาศว่า Kim Jae-won จะได้รับบทเป็นนำแสดงนำสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Harmony (A Boy) และอย่างที่คาดการณ์ไว้ เขาจะมีคิวการแสดงแน่นเอี้ยดตลอดครึ่งปีแรกของปี 2006

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top