Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MC Mong เผยว่าเลิกกับแฟนสาว จูอามิน (Ju Ah Min) หลังจากคบนานกว่า 2 ปี (2010-04-22)

MC Mong ทวีตข้อความกรณีแยกทางกับแฟนสาว จูอามิน (Ju Ah Min)


22 เมษายน 2553 MC Mong เปิดเผยว่าเขาและแฟนสาว จูอามิน ได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้วผ่านทางมินิโฮมเพจและทวิตเตอร์ MC Mong กล่าวผ่านทวิตเตอร์ “ขอโทษครับ” เป็นการยอมรับว่าเขาและจูอามินได้สิ้นสุดความสัมพันธ์ลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้กล่าวขอโทษแฟนๆผ่านทางมินิโฮมเพจด้วยเช่นเดียวกัน


MC Mong กล่าวผ่านมินิโฮมเพจของเขาเผย “ถึงแม้ว่าเราสองคนจะเลิกกันแล้วแต่ผมอยากจะบอกด้วยความจริงใจว่าพวกเรายังมีความหวังดีให้กันและยังมีความสุขอยู่ครับ” เสริม “ผมอยากให้ทุกคนเชื่อครับ ตอนนี้พวกเราทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆครับ” เขากล่าวยืนยันว่าเลิกกับจูอามินเรียบร้อยแล้ว


MC Mong กล่าว “ผมได้เคยป่าวประกาศให้โลกใบนี้ได้รับรู้เกี่ยวกับความรักของผม แต่เมื่อวานผมกลับต้องมาสร้างเสียงซุบซิบที่น่ารำคาญให้กับพวกคุณอีกครั้ง ผมอยากจะขอโทษจริงๆครับ” กล่าวต่อ “ตลอดระยะเวลาที่เราทั้งสองคนคบกันกว่า 2 ปี พวกเรามีความสุขมากครับ เพราะเธอทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างและได้สร้างประสบการณ์มากมายให้กันและกัน ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะเลิกคุยโทรศัพท์กันแล้ว แต่คำสุดท้ายที่ผมพูดกับเธอไปคือให้เรายอมรับในสถานการณ์ และเราจะต้องผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้เพื่อให้นำไปสู่ความสุขให้จงได้” เขากล่าว


MC Mong กล่าวปิดท้าย “ผมอยากให้ทุกคนให้เวลาเพื่อนคนนี้ของผมด้วยครับ ความจริงแล้วความผิดพลาดทั้งหมดมันเกิดจากผมเพียงคนเดียวครับ เขาว่ากันว่าพระเจ้าสร้างผู้ชายให้มีหน้าอกที่ใหญ่เพื่อไว้คอยปกป้องผู้หญิง แต่สุดท้ายผมก็ไม่สามารถทำได้ ผมขอโทษครับ” เขากล่าว “ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้วแต่เราก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมหวังว่าทุกคนจะจดจำเพื่อนของผมไว้ในนามของนักแสดงจูอามิน ไม่ใช่จูอามินคนรักของ MC Mong ครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top