Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยภาพ ‘นิโคล (KARA) และ คีย์ (SHINee)’ เดินอยู่ด้วยกันแถว อับกุจอง ต้นสังกัดเผย..’เพื่อนสนิทกัน ไม่มีอะไรแปลก’ (2010-04-22)

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2553 ภาพถ่ายระหว่าง นิโคล (Nicole) และ คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ถูกแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ต


ชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า ‘คยูริตาอุม’ โพสภาพลงในเว็บคอมมิวนิตี้แห่งหนึ่งพร้อมหัวข้อ ‘นิโคลและคีย์’ โดยเป็นภาพที่ทั้งสองกำลังเดินอยู่บนถนนสายหนึ่ง ในข้อความกล่าว “เป็นภาพถ่ายที่พวกเธอเดินอยู่แถวอับกุจอง” โดยเจ้าของภาพยังบอกว่าด้วยในมือของนิโคลนั้นเธอได้หิ้วหนังสือเตรียมสอบเอาไว้ด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตที่เห็นภาพนี้เปิดเผยว่าพวกเขาไม่ได้เห็นว่าทั้งสองคนเป็นคู่รักกันเพียงแต่เป็นเพื่อนในวัยเดียวกันที่สนิทสนมกันอย่างมากเท่านั้น ชาวเน็ตกล่าวไปในทางเดียวกัน “ความสัมพันธ์แบบเพื่อนของพวกเขาอบอุ่นมาก” ต่างกล่าวด้วยความอิจฉากันอย่างถ้วนหน้า


จากกรณีภาพถ่ายนี้ DSP Media ต้นสังกัดของ นิโคล แห่งคาร่า ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าวมันนี่ทูเดย์สตาร์นิวส์ เมื่อวันที่ 22 เมษายน กล่าว “ตอนนี้นิโคลกำลังเตรียมสอบเพื่อจบการศึกษาในชั้นมัธยมปลายครับ” เสริม “ไม่ใชมัธยมปลายในเกาหลีนะครับ แต่เป็นโรงเรียนที่สหรัฐอเมริกาครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “นิโคลกับคีย์พวกเขาสนิทกันมากครับ บางครั้งก็ไปพบกันเพื่อดื่มชาด้วยกัน” เสริม “ในวันนั้นก็เช่นกันครับพวกเขาไปพบกับเพื่อนพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับการทำข้อสอบครับ” เขาอธิบาย


ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของชายนี่เผยตรงกัน “ทั้งสองคนก็เคยพูดตามรายการต่างๆในโทรทัศน์อย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก” เสริม “เราทราบดีครับว่าบางครั้งพวกเขาก็นัดพบกันเพื่อพูดคุยในเรื่องราวต่าง” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top