Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เฟ้นหาเพื่อนใหม่ในรายการเรียลวาไรตี้ ‘4minute Friend Day’ (2010-04-22)

4minute เตรียมค้นหาเพื่อนใหม่


4minute ร่วมกับ MTV และ BINGGRAE METACONE (www.metacone.co.kr) เตรียมจัดกิจกรรมเฟ้นหาเพื่อนใหม่ผ่านรายการ ‘4minute Friend Day’


เนื่องจากการใกล้เข้ามาของ ‘วันแห่งเพื่อน (Friend Day)’ ซึ่งตรงกับวันที่ 9 กรกฏาคมของทุกปี (เดือน 7 วันที่ 9 อ่านว่า ชิลกู ออกเสียงคล้ายกับ ชินกู แปลว่า เพื่อน) วันที่ทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมฉลองความทรงจำอันแสนมีค่ากับเพื่อนรัก ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ 4minute ร่วมกับ MTV ผลิตรายการนี้ขึ้นมานั่นเอง


ในขณะนี้ MTV ร่วมกับ BINGGRAE METACONE กำลังมีการเปิดรับสมัครแฟนๆที่ต้องการเป็นเพื่อนกับ 4minute ผ่านทางเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน


‘4minute Friend Day’ เป็นซีรีส์การเฟ้นหาเพื่อนของไอดอลที่ต่อเนื่องมาจากรายการ ‘KARA Meta Friend’ สำหรับคอนเซ็ปต์ของรายการนี้จะเน้นการหาประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป จากตอนที่พวกเธอเคยใช้ชีวิตกับเพื่อนๆที่โรงเรียนก่อนจะเดบิวมาเป็นไอดอล โดยในรายการพวกเธอจะได้มาร่วมกันใช้เวลากับเพื่อนที่เป็นคนธรรมดาท่ามกลางภารกิจที่อบอุ่นและพร้อมกลายเป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน


ในรายการ ‘4minute Friend Day’ บรรดาสมาชิก 4minute จะได้รับภารกิจให้ทำร่วมกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปเรียนหนังสือ, ท่องเที่ยว, คาเฟ่ ซึ่งในระหว่างการทำภารกิจเหล่านี้พวกเธอก็จะต้องเลือกเพื่อนของตนเอง สุดท้ายแล้วเพื่อนทั้งหมดที่ถูกเลือก 4minute จะเลือกเพื่อนเพียงคนเดียวที่สร้างความทรงจำที่ประจำใจให้กับพวกเธอมากที่สุด โดยเพื่อนคนนี้จะได้ร่วมขึ้นเวทีมินิคอนเสิร์ตของ 4minute ในเดือนกรกฏาคมนี้ด้วย


ฮยอนอา เปิดเผยว่า “เมื่อปีที่ผ่านมาฉันรู้สึกอิจฉามากที่คาร่าได้ใช้เวลาอันมีค่ากับเพื่อนๆของพวกเธอ คราวนี้ถึงโอกาสที่เราจะได้มีเพื่อนบ้าง แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ” เธอกล่าว


รายการ ‘4minute Friend Day’ เตรียมออกอากาศปลายเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top