Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GUMMY เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี พร้อมร่วมงานครั้งแรกกับ ‘Teddy’ ในรอบ 7 ปี (2010-04-22)

GUMMY เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี


GUMMY เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘LOVELESS’ ในวันที่ 29 เมษายน 2553 และพร้อมเริ่มทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล ‘Because This is A Man (남자라서)’


ในมินิอัลบั้มชุดนี้ของ GUMMY จะมีเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยเพลงไตเติ้ลของเธออย่าง ‘Because This is A Man’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ เทดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์หลักของ YG Entertainment ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งสองจะเคยร่วมงานกันในบริษัท YG มายาวนานกว่า 7 ปีแล้ว แต่การทำเพลงให้กับ GUMMY ในครั้งนี้ของเทดดี้ถือเป็นครั้งแรกของเขา


เทดดี้ กล่าว “สำหรับเพลง ‘Because This is A Man’ จะเป็นเพลงที่เน้นทำนองในแบบฮิพฮอพซึ่งแตกต่างไปจากเพลงสไตล์ R&B ที่แฟนๆมักจะคุ้นเคยจากเธอ เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงเสน่ห์น้ำเสียงที่ใสและเบาสบายของ GUMMY ทำให้ผมทุ่มเทให้กับผลงานชิ้นนี้อย่างมากครับ” เขากล่าว


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2553 เวลา 11.00 น. ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจริง GUMMY ได้เปิดตัวเพลง ‘No Love’ พร้อมกับมิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงเกาหลี สำหรับมิวสิควีดีโอนี้แฟนๆก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นมิวสิควีดีโอที่มีภาพการปรากฏตัวของเธอในรอบ 5 ปีอีกด้วย


YG Entertainment เผยว่า “เพื่อให้การสนับสนุนผลงานอัลบั้มใหม่ของ GUMMY ในรอบ 2 ปี ทำให้เราได้ผลิตมิวสิควีดีโอรวม 2 เพลงพร้อมๆกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง GUMMY เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในวันที่ 1 พฤษภาคม 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top