Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) เตรียมร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Teddy Riley ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ (2010-04-21)

แฟนคลับฮือฮาหลังงานไหลเข้า แจบอม (Jay Park) ล่าสุดเตรียมเข้าร่วมงานกับโปรดิวเซอร์นักร้องแนวฮิพฮอพ Teddy Riley ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด


เว็บไซต์บันเทิงสัญชาติสหรัฐอเมริกา ALLKPOP.COM รายงานข่าวเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา กล่าว “แจบอม ได้เข้าร่วมงานเพลงชุดใหม่กับ Teddy Riley และ T-Pain, Snoop Dogg, Daz Dilinger, Krayzie Bone”


ในเว็บไซต์ยังพูดถึงแจบอมด้วยว่า “แจบอมเป็นแรพเปอร์ชื่อดังของเกาหลี” เสริม “เขาเกิดในสหรัฐอเมริกา และโด่งดังในเกาหลีในมาดของสมาชิกวง 2PM แต่ว่าเขาต้องแยกทางกับวงเนื่องจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์เมื่อปี 2552 จากกรณีข้อความใน MySpace ของเขา”


กล่าวต่อ “พัคแจบอมได้รับยืนยันให้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเต้นจากทางฝั่งตะวันออกและตะวันตก” รวมถึงอ้างถึงคำกล่าวของโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ด้วยว่า “ผมคว้าตัวหนุ่มคนนี้มาเพราะว่าเขามีความสามารถที่สุดยอดมากๆ และใครๆในสหรัฐก็อยากจะร่วมงานกับเขา” เขากล่าวชื่นชมแจบอม


อนึ่ง ก่อนหน้านี้แจบอมเพิ่งจะร่วมงานฟีเจอร์ริ่งให้กับศิลปินสัญชาติเกาหลี-อเมริกันอย่าง Dumbfoundead โดยเพลงนี้จะเปิดตัวในวันที่ 23 เมษายน 2553 ในขณะที่เดือนมิถุนายน แจบอม จะเดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ โดยจะถ่ายทำในเกาหลีมากกว่า 70% ของเรื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top