Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตฮือฮาคลิปลับ ‘นักร้อง A’ ต้นสังกัดออกโรงโต้ ‘ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย’ (2010-04-21)

ท่ามกลางคลิปวีดีโอลับของคนบันเทิงสาวนาม A ที่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ตตั้งแต่เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้เกี่ยวข้องของคนบันเทิงสาวออกมาเปิดเผยว่า “ไม่เป็นความจริง” เรียบร้อยแล้ว


คลิปวีดีโอที่ถูกถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือนี้ เป็นภาพของหญิงสาวที่เปลือยร่างกายส่วนบนและกำลังมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่งคนหนึ่ง โดยทางด้านฝ่ายหญิงนั้นคือนักร้อง A ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นไม่สามารถยืนยันใบหน้าได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดการพูดคุยอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตในเวลานี้


อย่างไรก็ตาม ทีมงานของนักร้อง A เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 เมษายน กล่าว “พอทางเราได้ยินข่าวก็ไปหาคลิปมาดูเลยครับ ไม่ใช่เธอแน่นอน 100% ผมคิดว่าเป็นเหตุการณ์ที่จงใจทำขึ้นมามากกว่า เหลวไหลมากๆ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมให้เจ้าตัวดูด้วยครับเธอบอกว่าไม่ใช่เธอแน่นอน” เสริม “เราเสียใจจริงๆที่คนที่ดูคลิปนั้นแล้วบอกว่าเธอคือนักร้อง A ถ้าหลังจากนี้ยังมีบทความที่ทำให้เธอเสียหายออกมาต่อเนื่องอีกแล้วล่ะก็ ทางเราดำเนินการทางกฏหมายแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้ชมคลิปนี้ต่างก็กล่าวว่าไม่น่าจะใช่นักร้อง A เช่นเดียวกัน ชาวเน็ตกล่าว “ตอนเห็นชื่อคลิปว่าเป็นเธอแต่พอได้ดูคลิปจริงๆแล้วมันไม่เห็นเหมือนเลย” เสริม “ตากับจมูกไม่เหมือนนะ” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top