Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ทำเวทีร้อนในคอนฯอังกอร์ ‘Legend of Rainism’ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น (2010-04-19)

เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) สร้างปรากฏการณ์ร้อนในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 17, 18 เมษายน 2553 รวม 2 วัน เรน ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘Legend of Rainism’ อีกครั้ง ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


แฟนๆกว่า 1 หมื่นคน ตลอดระยะเวลากว่า 2 วัน ท่ามกลางโชว์กว่า 2 ชั่วโมง ทั้งหมดต่างยื่นพร้อมส่งเสียงเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียง บรรดาแฟนของเรนมีตั้งแต่รุ่นคุณแม่ที่จูงมือลูกวัย 5 ขวบ, คุณยายที่ต้องถูกจูงมือ, บรรดาคู่รักชายหญิง, บรรดาพนักงานบริษัท ที่เรียกได้ว่ามีทั้งเพศและอายุที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 18 เมษายน ในระหว่างที่เรนร้องเพลง ‘My Woman’ เขาก็ได้กระโดดลงมาตรงที่ผู้ชมพร้อมกับร่วมจับมือกับแฟนๆโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ด้วยเหตุนี้เอง จึงเกือบทำให้รั้วกั้นเกือบพังลงมาจนบรรดาทีมงานรักษาความปลอดภัยต้องนำตัวเองมาดันรั้วเอาไว้อย่างรวดเร็ว


ในเวทีอังกอร์วันนี้เรนมาพร้อมกับเพลง ‘Sad Tango’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆโดยถ้วนหน้า


นอกจากนั้นเขายังนำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Hip Song’ ในผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นภาษาเกาหลีแต่บรรดาแฟนชาวญี่ปุ่นต่างก็ร้องตามได้กันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้ว แต่แฟนๆจำนวนมากก็ได้ยืนขึ้นพร้อมตะโกนคำว่า จองจีฮุน ยาวนานกว่า 30 นาที เรียกได้ว่าเป็นความรักที่มอบให้กับเรนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 19 เมษายน เรนจะเดินทางกลับเกาหลีพร้อมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Intimate Note’ ต่อไป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top