Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ บิวตี้&เฮลท์แคร์ MENTHOLATUM (2010-04-19)

6 สาว ทีอาร่า (T-ARA) เซ็นสัญญากับบริษัทผลิตภัณฑ์บิวตี้&เฮลท์แคร์ MENTHOLATUM (www.mentholatum.co.kr) ครบรอบ 120 ปี โดยพวกเธอเตรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางอันหลากหลายภายใต้บริษัทแห่งนี้


ทีอาร่า เตรียมรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวและผิวของสาววัย 10~20 ปีอย่าง MENTHOLATUM ACNES, ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูชุ่มชื่นตลอดเวลาอย่าง MENTHOLATUM Lips และผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันอันตรายจากแสงแดดอย่าง MENTHOLATUM Sunplay ล้วนเป็นโฆษณาที่เตรียมเผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันแสนน่ารักสดใสเฉพาะตัวในแบบ ทีอาร่า ให้แฟนๆได้ชมกัน


สำหรับโฆษณา MENTHOLATUM Acnes และ MENTHOLATUM Lips ที่ออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนเมษายนนี้ เป็นภาพของทีอาร่าก่อนขึ้นเวทีที่กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวซึ่งทำให้เธอเครียดและกดดันเป็นอย่างมาก โดยในระหว่างที่อยู่หลังเวทีทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติและความน่ารักสดใสของพวกเธอ รวมถึงทีอาร่ายังได้มีการแปลงโฉมตั้งแต่หัวจรดเท้ามาในมาดของสาวร็อคแบนด์อีกด้วยเช่นเดียวกัน


พัคแจฮยอน ทีมการตลาดของ MENTHOLATUM เปิดเผยว่า "ทีอาร่าซึ่งมีทั้งความน่ารักสดใสและความเป็นผู้ใหญ่ในตัวทำให้พวกเธอได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ ในขณะแบรนด์ของเราเน้นกลุ่มลูกค้าในวัย 10~20 ปี ซึ่งค่อนข้างที่จะเอาใจใส่กับสภาพผิว ทางเราเองก็คิดว่าทีอาร่าน่าจะเหมาะสมกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ครับ" เสริม "เราแทบจะอดใจเราให้ทีอาร่าเข้าไปผูกมิตรกับลูกค้าของเราไม่ไหวแล้วครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top