Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM จับมือ MIFA… เจมส์นั่งแท่น ‘ป๋าดัน’ ปั้นฝันเด็กดังไกลไปเกาหลี (2010-04-19)

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับบอสหนุ่มค่ายมีฟ้า – เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์   นั่งแท่น “ป๋าดัน” ปั้นฝันให้เด็กๆ ดังไกลไปเกาหลีได้จริง ล่าสุดนำทีม Artist Program บินลัดฟ้าล่าฝันไกลที่เกาหลี โดยนำน้องๆ ที่ผ่านการ Audition เข้าฝึกในโครงการ “Singer & Dancer Training  Program ” กับ  SM Academy สถาบันของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลี
“ตอนนี้มีฟ้า เปิดหลักสูตร Artist Program เพื่อฝึกฝนเด็กๆ ที่มีความฝัน อยากจะเป็นศิลปินไม่แค่ในระดับประเทศแต่หลักสูตรนี้สามารถสานฝันได้ไกลไประดับเอเชีย เพราะล่าสุดมีฟ้าได้จับมือกับ SM Academy นำน้องๆ ที่มีความสามารถและผ่านการ Audition รุ่นที่ 1 เข้าฝึกอบรมในโครงการ “Singer & Dancer Training Program ” เพื่อฝึกฝนตัวเองและแสดงศักยภาพของเด็กไทย ซึ่งหากน้องๆเหล่านั้นผ่านการคัดเลือกจาก SM Academy อาจได้เข้าไปเป็นศิลปินในสังกัดค่ายดังอย่าง SM ครับ” เจมส์กล่าว
สำหรับผู้สนใจ สถาบันมีฟ้าได้จัดงานแนะแนวหลักสูตรในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. น้องๆจะได้พบกับ พี่เจมส์-เรืองศักดิ์ ทีม Artist Program และตัวแทนจาก SM Academy มาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมโชว์จากศิลปินเดมี่ ฤทธิบุตร เจ้าของเพลงฮิต “เขาคือเธอใช่ไหม” สำรองที่นั่งได้ที่สถาบันมีฟ้า สุขุมวิท 39 โทร. 02-2594545 ต่อ 604, 089-5354343  ( Email : mifagmm@yahoo.com )





 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top