Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว Wonder Girls ทักทายแฟนๆผ่านเว็บแชต พร้อมเผย ‘เพลงใหม่มี 3 ภาษา (เกาหลี อังกฤษ จีน) รวมทั้งมิวสิควีดีโอ’ (2010-04-18)

5 สาว Wonder Girls ทักทายแฟนๆทั่วโลกผ่านบริการเว็บพูดคุยออนไลน์


เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2553 เวลา 11.00 น. (เวลาเกาหลี) รวม 1 ชั่วโมง Wonder Girls ที่กำลังอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้ทักทายแฟนคลับทั่วโลกผ่านเว็บออนไลน์แช็ตท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


ในวันนี้ Wonder Girls ได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับทัวร์สหรัฐอเมริกาของพวกเธอที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังได้ร่วมตอบคำถามจากแฟนๆแบบสดๆอีกด้วย ทางด้านแฟนคลับถามว่า "ช่วยพูดถึงผลงานเพลงใหม่หน่อย" ด้านเยอึนตอบ "เพลงใหม่เป็นความลับค่ะ" พร้อมกล่าว "แต่ว่ามันวิเศษมากๆ ทุกคนต้องติดตามกันให้ได้นะคะ เพลงใหม่ของเรามีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี อังกฤษ และภาษาจีน ซึ่งรวมไปถึงมิวสิควีดีโอด้วยค่ะ ตอนที่พวกเราถ่ายทำกันเหนื่อยมากๆเลย แต่ก็สนุกมากๆด้วยค่ะ" เธอกล่าวด้วยความมั่นใจ


ในระหว่างการพูดคุยกับแฟนๆในครั้งนี้ ไม่ได้มีแต่แฟนคลับในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจากจีน ไต้หวัน สิงคโปร์ เวียดนาม เม็กซิโก บราซิล ฯลฯ ที่ Wonder Girls ใช้การสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ ในขณะที่สมาชิกใหม่อย่าง เฮริม ก็ได้โชว์ความสามารถในการพูดภาษาจีนด้วยเช่นกัน เมื่อเฮริมถูกถามถึงนักร้องที่ชื่นชอบ เธอตอบว่า "โบอา (BoA) และ บียอนเซ (Beyonce) ค่ะ" ในขณะเดียวกันเธอกล่าว "พี่โบอาเป็นคนที่มีความสามารถมากมายจริงๆค่ะ" เธอกล่าวชื่นชม


Wonder Girls ถูกแฟนๆถามด้วยความสงสัยว่า "คุณพัคจินยองดุหรือเปล่า?" เธอตอบ "ไม่ค่ะ เขาเป็นคนสนุกมากๆ เหมือนคุณลุงเลยค่ะ" พวกเธอตอบ


นอกจากนี้ Wonder Girls ยังโชว์เพลง ‘This Time’ ที่เคยร้องในคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ เป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนให้แฟนๆได้ฟังอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับการพูดคุยกับแฟนๆผ่านช่องทางออนไลน์ในครั้งนี้ เป็นการใช้บริการผ่านเว็บไซต์ USTREAM และ Facebook โดยจำกัดแฟนๆที่เข้าร่วมแชตจำนวน 600 คน โดยเฉพาะกับการที่สมาชิกคนใหม่อย่าง เฮริม จะได้มาพบกับแฟนๆโดยตรงเป็นครั้งแรก ก็ถือเป็นการแชตที่มีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับเธออีกด้วย


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่แบ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี อังกฤษ และจีน ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top