Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) ‘Song That Hold You’ นั่งแท่นอันดับที่ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ Dosirak รวม 2 ครั้งติด (2010-04-18)

นักร้องนักแสดง เรน (RAIN) ส่งเพลง ‘Song That Hold You’ คว้าหัวใจแฟนเพลงเอาไว้ได้อีกครั้ง


ในเว็บไซต์เพลง ‘Dosirak’ เปิดเผยว่าเพลง ‘Song That Hold You’ โดย เรน (RAIN) สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายน ซึ่งยังถือเป็นการครองแช้มป์รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกันจากเรนได้อีกด้วย


อันดับที่ 2 ตกเป็นของเพลง ‘Swing’ โดย อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่เปิดตัวมาก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ‘H-Logic’ ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ นั่นเอง


ท่ามกลางความนิยมในเพลงบัลลาดของเรนและอีฮโยริกับการนั่งแท่นอันดับท็อป เพลงเร็วๆของทั้งคู่อย่าง ‘Hip Song’ และ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ก็สามารถนั่งอยู่ในอันดับที่ 9 และ 10 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ ท่ามกลางการไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็วตามชาร์ตเพลงต่างๆในเวลานี้


นอกจากนี้เพลงแดนซ์ของ Secret อย่าง ‘MAGIC’ สามารถไต่ขึ้นมา 4 อันดับ จนมาอยู่ในอันดับที่ 3, อันดับที่ 4 ตกเป็นของเพลง ‘BANG!’ โดย After Shool, อันดับที่ 5 ‘Run Devil Run’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


อันดับที่ 6 เพลงประกอบละคร MBC ‘Personal Taste’ อย่าง ‘Grief Heart’, อันดับที่ 7 เพลงประกอบละคร Cinderella Sister อย่าง ‘It Must Be You’ โดย เยซอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top