Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอูจู (Kim Woo Joo) แห่ง J.Rich ขอร้องแฟนๆช่วยให้ความรักเพลง ‘GoodBye My Love’ (2010-04-17)

คิมอูจู (Kim Woo Joo) แห่ง J.Rich เผยความดีใจในผลงานอัลบั้มรอบ 6 ปี


17 เมษายน 2553 ในมินิโฮมเพจของคิมอูจูเขาเผย “ช่วยให้ความรักเพลง ‘GoodBye MY Love’ กันมากๆด้วยนะครับ” เขาเขียนข้อความสั้นๆ


ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คิมอูจู เปิดเผยว่า “ผ่านไป 6 ปีในที่สุดผมก็กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ครับ หลังจากผมต้องใช้เวลาอันแสนนานในการเฝ้ารอ ความพ่ายแพ้ การต่อสู้ การสร้างผลงาน รวมถึงผลงานที่ใช้ไม่ได้ ในที่สุดผมก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้วครับ ผมอยากจะบอกว่าผมต้องขอบคุณเพื่อนๆในคลับ 85 ของพวกเราอย่าง แจ็คสันยุนโฮ และซูจิน, ซังฮยอก, ชินฮยอน และอึนคยอง” เขากล่าวขอบคุณเพื่อนๆ


ทางด้านแฟนคลับเปิดเผยว่า “เพลงไพเราะมากๆ” “เพลงเศร้ามากเลยนะ” ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง กลุ่มนักร้องใหม่ 3 ทรีโอ้ในนาม J.Rich มีสมาชิกประกอบไปด้วย คิมอูจู ฮาจุน และอิมฮยอน ทั้งหมดได้เปิดตัวเพลงใหม่ ‘GoodBye My Love’ พร้อมกับได้ยูโนยุนโฮแห่งดงบังชินกิ และพัคซูจิน มารับบทเป็นคู่พระนางในมิวสิควีดีโอ โดยเฉพาะกับการเปิดเผยว่าเพลงไตเติ้ลนี้เป็นฝีมือการเรียบเรียงโดย คิมแจซอก แห่ง WANTED ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


ทันทีที่เปิดตัวเพลง ‘GoodBye My Love’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ แฟนๆจำนวนมากต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอที่หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วันมีแฟนๆเข้าชมมากกว่า 82,000 ครั้งเรียบร้อยแล้ว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top