Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆปลื้ม ‘จอนฮโยซอง แห่ง SECRET’ ในมาดเกิร์ลกรุ๊ป ‘Five Girls’ ก่อนเดบิว ‘ยูอี-ยูบิน ร่วมสดใสด้วย’ (2010-04-17)

หลังจากได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีกับการแปลงโฉมด้านภาพลักษณ์ของ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง SECRET ในเพลง ‘MAGIC’ ล่าสุดภาพที่ก่อนเธอเดบิวเข้าสู่วงการ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


เมื่อเดือนตุลาคม 2552 จอนฮโยซอง เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในฐานะหัวหน้าวง SECRET (จอนฮโยซอง ซงจีอึน ฮันซอนฮวา จิงเกอร์) โดยก่อนหน้านั้นเรียกได้ว่าเธอก็เคยมีกลุ่มแฟนกลับเป็นของตัวเองแล้ว เนื่องจากความสามารถและนิสัยส่วนตัวอันแสนน่ารัก


ปี 2548 ในรายการ Mnet ‘Let’s Coke PLAY Battle Shinhwa’ เธอกลายเป็นที่รู้จักท่ามกลางแฟนๆครั้งแรกจากการเป็นผู้ชนะในรอบสุดท้ายของรายการ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้ร่วมกับ ยูบิน (Wonder Girls), ยูอี (After School), ยังจีวอน, ชเวจีนา รวมตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในชื่อวง ‘Five Girls’ ผ่านทางรายการวาไรตี้ MTV ‘Diary of Five Girls’


จอนฮโยซอง เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนใจในภาพลักษณ์ตั้งแต่ก่อนเดบิวแต่ฉันก็รู้สึกเขินๆเหมือนกันค่ะ” เสริม “ฉันเตรียมตัวอย่างหนักเพราะมีความฝันเป็นนักร้องมานานแล้วค่ะ ในวันข้างหน้าฉันจะพยายามตั้งใจทำงานในดีที่สุดในฐานะจอนฮโยซองแห่งซีเคร็ทค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง Secret เพิ่งจะเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้ม ‘Secret Time’ เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา และในเวลานี้กำลังทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล ‘MAGIC’



MTV ‘Diary of Five Girls’ PART 1




MTV ‘Diary of Five Girls’ PART 2





MTV ‘Diary of Five Girls’ PART 3




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top