Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) โผล่คอนฯ ‘Shine A Light’ เวอร์ชั่นโรงภาพยนตร์ ณ CGV Starium (2010-04-15)

จีดรากอน (G-Dragon) ร่วมงานเปิดฉายคอนเสิร์ต ‘Shine A Light’ ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก


15 เมษายน 2553 ณ โรงภาพยนตร์ CGV Time Square Starium ยอดึงโพ กรุงโซล ในงานเปิดตัวการฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Shine A Light’ รอบแรกอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 550 คน จีดรากอน เปิดเผยว่า "นักร้องใหม่จีดรากอนครับ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาชมคอนเสิร์ต ‘Shine A Light’ ในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้มากๆครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าผมจะได้รับความสนใจจากทุกคนมาเป็นเวลานานแล้ว แต่การได้มาทักทายทุกคนในโรงหนังมันทำให้ผมอดตื่นเต้นไม่ได้จริงๆครับ" เขาแนะนำตัว


จีเรากอน เปิดเผย "ถึงแม้ว่าในที่นี้จะมีแฟนๆที่เคยไปดูในคอนเสิร์ตจริงๆมาแล้วแต่การดูบนจอวันนี้รับรองว่าแตกต่างออกไปจากเดิมแน่นอนครับ" เสริม "ผมอยากให้ทุกคนแทนที่จะนั่งชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เฉยๆ ลุกยืนขึ้น และส่งเสียงเชียร์ ร้องเพลงตามไปด้วยอย่างสนุกสนานด้วยกันนะครับ" เขากล่าวร้องขอแฟนๆ


โดยเฉพาะ จีดรากอน เผย "ทุกๆคนที่มาในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงใช่ไหมครับ จริงๆแล้ววันนี้ผมจะนั่งอยู่ตรงไหนสักแห่งในโรงแล้วดูคอนเสิร์ตไปพร้อมๆกับพวกคุณด้วยครับ ปกติแล้วเวลามาดูหนังในโรงหนังก็ต้องมากับแฟนใช่ไหมครับ เอาเป็นว่าในวันนี้ผมจะเป็นแฟนเพื่อทุกๆคนแล้วกันครับ" คำกล่าวของเขาทำให้บรรดาแฟนเพลงสาวส่งเสียงเชียร์กันอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2553 เป็นต้นไป จีดรากอน เตรียมเปิดฉายคอนเสิร์ต ‘Shine a light’ ในรูปแบบ FULL HD ณ โรงภาพยนตร์ CGV ยอดึงโพ-เซ็นตัมซิตี้-ชินชอน รวมทั้งหมดกว่า 10 แห่ง


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top