Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 หนุ่ม ‘ดงบังชินกิ’ รวม 2,200 ล้านวอน (63.7 ล้านบาท) ด้านทนาย 3 หนุ่มเผย… ‘คาดการณ์เอาไว้แล้ว…’ (2010-04-14)

SM Entertainment ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ!) ประกอบไปด้วย เซียจุนซู มิคกี้ยูชอน และ ยองอุงแจจุง รวมทั้งหมด 2.2 พันล้านวอน (63.7 ล้านบาท)


SM เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2553 กล่าวว่า ต้นสังกัดได้ยืนอุทธรณ์คัดค้านคำตัดสินของศาล ในกรณีที่มีคำสั่งให้ระงับข้อสัญญาบางส่วนพร้อมให้คืนสัญญาฉบับเต็ม พร้อมกันนี้ยังได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอีกเป็นเงินจำนวน 2,200 ล้านวอน (63.7 ล้านบาท)


SM เปิดเผยว่า "ความขัดแย้งก็เริ่มต้นขึ้นในระหว่างที่สมาชิกดงบังชินกิบางส่วนลงทุนในบริษัทเครื่องสำอาง พวกเขาไม่ได้รับคำยินยอมจากต้นสังกัดในการใช้คำว่า ‘ดงบังชินกิ’ และลิขสิทธิ์ภาพถ่าย ซึ่งนั่นเอาได้อธิบายไปแล้วว่าถือเป็นการละเมิดสัญญาที่ได้ทำเอาไว้กับทางต้นสังกัด แต่พวกเขากลับอ้างว่าสัญญาที่เกิดขึ้นนั้นไม่ยุติธรรมและฟ้องศาลให้สัญญาฉบับนี้ถูกระงับเอาไว้" เขากล่าว


กล่าวต่อ "หลังจากศาลได้สั่งระงับสัญญา พวกเขาก็ได้ยกเลิกตารางงานทั้งหมดแต่เพียงฝ่ายเดียว ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนเป็นอย่างมาก" เสริม "ตอนนี้เรากำลังหาทางทำให้สัญญาของทั้ง 3 คนกลับมามีผลบังคับใช้ตามปกติ เมื่อรวมกับค่าตัวนายแบบเครื่องสำอาง และความเสียหายที่เกิดจากการยกเลิกคอนเสิร์ตในเสินเจิ้น เราได้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายรวมทั้งหมด 2.2 พันล้านวอนครับ"


ด้วยเหตุนี้ทำให้สำนักงานกฏหมายของทั้ง 3 หนุ่มเปิดเผยว่าเตรียมตอบโต้อย่างแน่นอน ทนายความเผยเมื่อวันที่ 14 เมษายนกล่าว "เราคิดเอาไว้แล้วครับว่าต้องโดนแบบนี้ เรากำลังเตรียมโต้ตอบไปตามขั้นตอนครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top