Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ครองแชมป์สุดยอดสาว ‘ตายิ้ม’ ตามด้วย ซันนี่ และ ฮันซึงยอน (2010-04-14)

สำหรับตำแหน่งเจ้าของตายิ้มที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดคือ อีฮโยริ แต่ทว่า..ศิลปินยุคใหม่ที่จะสามารถคว้าสุดยอดสาวตายิ้มในครั้งนี้จะเป็นใครกันนะ?


DC Inside เว็บไซต์ออนไลน์คอมมิวนิตี้เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน ถึง 13 เมษายน รวมทั้งหมด 8 วันพร้อมหัวข้อ ‘ไอดอลหญิงที่มีดวงตายิ้มพิฆาตคือ?’ โดยผู้ตอบแบบสอบถามเทคะแนนให้ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1


จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 8,623 คน เทคะแนนให้กับทิฟฟานี่ร่วม 2,991 คน (34.7%)


ก่อนหน้านี้ แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวง โซนยอชิแด เคยเปิดเผยว่าเธออยากมีตายิ้มแบบ ทิฟฟานี่ (Tiffany) พร้อมกล่าวด้วยว่าเธอเป็นคนบันเทิงที่มีดวงตายิ้มที่ทำให้ผู้ที่พบเห็นมีความรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก


ทางด้านเจ้าแม่แอ๊บแบ๊วแห่งโซนยอชิแดอย่าง ซันนี่ (Sunny) คว้าอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 18.1%


ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่งคาร่าคว้าอันดับที่ 3 ก่อนหน้านี้เธอเปิดเผยว่า "ถ้าฉันไม่ยิ้มหน้าจะบึ้งค่ะ และนั่นคือเหตุผลที่ฉันยิ้มตลอดเวลาเลย" คำสารภาพของเธอทำให้ทุกคนต้องฮือฮา


อันดับที่ 4 ซอลลี่ แห่ง f(x), อันดับที่ 5 CL แห่ง 2NE1, อันดับที่ 6 นิโคล แห่ง KARA, อันดับที่ 7 กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls, อันดับที่ 8 ซอนเย แห่ง Wonder Girls, อันดับที่ 9 จียอน แห่ง T-ARA, อันดับที่ 10 คังมินคยอง แห่ง Davichi, อันดับที่ 11 อึนจอง แห่ง T-ARA, อันดับที่ 12 นัมจีฮยอน แห่ง 4minute, อันดับที่ 13 ฮันซอนฮวา แห่ง Secret

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top