Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jae Bum) ยืนยัน เป็นนักแสดงหลักใน ‘HYPE NATION’ พร้อมเยือนเกาหลีมิถุนายนนี้ (2010-04-14)

หลังจาก แจบอม (Jae Bum) ประกาศลาออกจาก 2PM และ JYP Entertainment ล่าสุดได้รับคำยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าเขาเตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’


14 เมษายน 2553 ทีมงาน เปิดเผยว่า "ทางด้านบริษัทผลิตภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่าตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับแจบอมเรียบร้อยแล้ว" เสริม "ในเดือนมิถุนายนนี้แจบอมจะเดินทางมาที่เกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ครับ" เขากล่าว


เมื่อปลายปีที่ผ่านมาอดีตต้นสังกัดของแจบอมอย่าง JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ส่งผลให้เรืองนี้ต้องเงียบไปในที่สุด


นับจากนี้เป็นต้นไปส่งผลให้ แจบอม เตรียมคัมแบ็คเกาหลีในมาดของนักแสดงอย่างเป็นทางการผ่านผลงานภาพยนตร์แนวแดนซ์อย่าง ‘HYPE NATION’ นั่นเอง


เมื่อปีที่ผ่านมาข่าวลือที่โบอา (BoA) ได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าได้รับข้อเสนอมาจริงแต่ได้ตัดสินใจว่าจะไม่เข้าร่วมแสดงแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว ซนดัมบิ (Som Dam Bi) ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามจากปัญหาด้านเศรษฐกิจทำให้ทีมงานต้องเลื่อนการเปิดกล้อง ในขณะเดียวกันการเลื่อนในครั้งนี้ก็ได้กระทบต่อตารางงานของซนดัมบิส่งผลให้เธอถอนตัวจากการเป็นนักแสดงในที่สุด


สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ ถือเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดที่ทางด้านผู้ผลิตภาพยนตร์ให้ความใส่ใจและทุ่มเทในการเฟ้นหานักแสดงชาวเอเชียมาร่วมงานด้วย ตลอดระยะเวลาการคัดเลือกตัวนักแสดงเป็นจำนวนมากสุดท้ายเขาก็ได้ แจบอม มาร่วมงานในที่สุดนั่นเอง


ในฐานะที่ แจบอม เกิดและเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกา ทำให้การแสดงที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักไม่ถือเป็นอุปสรรคใดๆต่อเขา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แจบอมกลายเป็นนักแสดงตัวเลือกแรกๆของภาพยนตร์เรื่องนี้


ทีมงานเผย "’HYPE NATION’ จะถ่ายทำในเกาหลีประมาณ 70% ครับ เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์นี้แจบอมจะเดินทางมาที่เกาหลีด้วยครับ" เขากล่าว


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่า แจบอม ได้เซ็นสัญญากับบริษัทผลิตภาพยนตร์ ‘ยองลี’ ในสหรัฐอเมริกาเพื่อทำกิจกรรมที่นั่นเรียบร้อยแล้ว


อนึ่ง นอกจากนี้ พัคแจบอม เตรียมมีส่วนร่วมขับร้องในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top