Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด เรน (Rain) เผยพร้อมตอบโต้คนที่ลากเขาไปเกี่ยว ในคดีฟ้องร้อง 2 พันล้านวอน (2010-04-14)

จากกรณีที่ เรน (RAIN) ถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องในคดีฟ้องร้องกว่า 2 พันล้านวอน ล่าสุด เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมตอบโต้อย่างเต็มกำลัง


ล่าสุดจากกรณีที่ประธานบริษัทนามสมมติ นายเอ เปิดเผยว่า "เมื่อปี 2551 ผมได้ใช้เงินลงทุนรวม 2 พันล้านวอนเพื่อร่วมก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับแฟชั่นอย่าง J.Tune Creative ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ได้สูญเสียก้อนนั้นไป" พร้อมกันนี้เขายังได้ฟ้องศาลกลางกรุงโซลในข้อหาว่า เรน และพวกรวม 8 คนซึ่งเขาสงสัยว่าจะมีส่วนร่วมในการยักยอกเงินครั้งนี้


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางด้าน เรน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 เมษายนกล่าวว่า "เราตัดสินใจว่าคำฟ้องในครั้งนี้ได้ส่งให้เกิดความเสียหายต่อชื่อของเรนหรือไม่" เสริม "เรากำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการเตรียมตอบโต้ทางข้อกฏหมายครับ" เขากล่าว


ทางด้าน เรน เปิดเผยว่า "เรนที่เคยทำหน้าที่เป็นนายแบบหลักให้กับแบรนด์นี้ เขาในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นด้วยจึงรู้สึกว่าต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ ทำให้เขามีส่วนร่วมในงานแฟชั่นโชว์ด้วยครับ เขาตั้งใจทำกิจกรรมต่างๆเป็นอย่างดี" เสริม "ส่วนเรื่องค่าตัวของเรนเราก็ได้เปิดเผยในที่สาธารณะออกไปทั้งหมดแล้ว ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าข้อหาที่กล่าวหาว่าเรนยักยอกเงินนี้มันมาได้ยังไง" เขากล่าว


กล่าวต่อ "เราพร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่ครับ ตอนนี้กำลังคิดที่จะตอบโต้ทางข้อกฏหมายเช่นกัน" เสริม "ทางเรารู้สึกเสียใจมากที่มีเรื่องราวนี้เกิดขึ้นในตอนที่เรนเพิ่งจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่" เขากล่าว


อนึ่ง อัยการเปิดเผยว่าได้เริ่มกระบวนการสืบทราบความจริงในวันที่ 14 เมษายนนี้ โดยหลังจากได้รับคำยืนยันในเรื่องเกี่ยวกับความจริงต่างๆแล้ว ทางอัยการจะเรียกทั้งผู้ฟ้องและผู้ถูกฟ้องและพวกมาให้ปากคำในการสอบสวนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top