Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อัลบั้มเพลง OST.Couple Of Fantasy ละครสนุก เพลงน่ารัก สำหรับคอซีรี่ส์เกาหลี (2007-08-15)

หลายคนที่เป็นคอซีรี่ส์แดนกิมจินอกจากจะติดใจเนื้อหาความสนุกของเรื่องนั้นๆแล้ว เชื่อว่าเพลงประกอบที่ใช้ในแต่ละฉากก็คงเป็นที่ติดใจของแฟนๆ แน่นอน หลังจากที่ออกอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องดังจากเกาหลีมาหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุด จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ ได้นำเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม Couple Of Fantasy มาเอาใจผู้ที่โปรดปรานซีรี่ส์แนวกุ๊กกิ๊ก คอมมาดี้ กันอีกครั้ง


Couple Of Fantasy เป็นเรื่องราวระหว่างแอนนาผู้หญิงที่เฮี้ยบไปทุกเรื่อง เดินทางกลับมาโซลเพื่อเยี่ยมสามี แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุตกหล่ม จางชุลซูมาช่วยและทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันจนเรื่องราวทะเลาะกันระหว่าง 2 คนนี้ แอนนาไปพักผ่อนบนเรือยอร์ชแล้วเกิดเรื่องกับสามีจากนั้นพลัดตกไปในทะเลจนสามีเข้าใจว่าตายไปแล้ว แต่แอนนารอดมาได้เข้าโรงพยาบาลความจำเสื่อมจางชุลซูจึงคิดจะแก้เผ็ดโดยการให้แอนนามาทำงานในบ้านชดใช้ค่าเสียหายที่ตัวเองเสียไป หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราววุ่นๆแสนสนุกสนานขึ้น ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รางวัล 2006 MBC Drama Awards Best Drama มารับประกันความสนุก เพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้คนทั่วเกาหลียกนิ้วให้ว่ามีหลากหลายอัธรสสามารถเพิ่มความสนุกให้เนื้อเรื่องได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากซึ้งๆ ของพระ-นางดนตรีก็จะบรรเลงเพลงประกอบได้หวานแหววและน่ารักเข้ากับเรื่องราว ซึ่งเพลงนั้นเป็นเพลงธีมของเรื่องชื่อว่า ‘Just We’ เป็นเพลงที่ฟังแล้วโรแมนติกมากๆ ร้องโดย M.Family ที่จะป็นเพลงแรกที่ปล่อยทางคลื่นวิทยุต่างๆ ในเดือน ก.ค. นี้ หรือไม่เป็นฉากคอมมาดี้ดนตรีก็ดูคึกคักชวนให้คนดูสนุกและหัวเราะไปกับฉากนั้นๆ ได้ดีทีเดียว


นอกจากจะเตรียมตัวรับความสนุกของซีรี่ย์เรื่องเยี่ยม Couple Of Fantasy แล้ว คอซีรี่ส์เกาหลีไม่ควรพลาดเพลงสนุกๆ น่ารักๆ ในอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้เด็ดขาดจ้า..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top