Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เผยช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก เมื่อตอนถ่ายหนัง Ninja Assasin ที่อเมริกา (2010-04-14)

13 เมษายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ เรน เผย “ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอให้แสดงในเรื่อง Ninja Assassin ผมบอกกับตัวเองว่า ‘ในที่สุดก็ถึงตาของเรา เราจะได้เป็นแบรดพิตต์แล้วสินะ’ ผมรู้สึกดีมากครับ” เสริม “การพบกันครั้งแรกระหว่างผู้กำกับที่ดีและผู้จัดจำหน่ายทำให้ผมคิดว่า ‘เขาบินมาเพื่อเราเลยนะเนี่ย’ แล้วผมยังได้รับข้อเสนอเป็นบ้านแบบอลังการสุดๆ เพื่อให้พักอาศัยตอนถ่ายทำที่สหรัฐอเมริกาด้วยครับ” เขาอธิบาย


แต่ว่าเรนได้ตัดสินใจกลับไปที่ ‘ความตั้งใจเดิม’ ของเขาด้วยการปฏิเสธข้อเสนอบ้านพัก และออกไปอาศัยอยู่ในหอพักพื้นที่ขนาด 16.5 ตารางเมตร ซึ่งเป็นหนทางในการต่อสู้กับตัวเอง เรน กล่าว “ตอนนั้นผมเอาหนังสือความสำเร็จจากความพอเพียงมาอ่าน ก็เลยบอกกับตัวเองว่านี่แหละความพอเพียงครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ “ตอนที่ผมเริ่มฝึกซ้อมสำหรับการถ่ายภาพยนตร์ ผมติดภาพของบรู๊ซลีไว้ที่หน้าตู้เย็นครับ ในระหว่างที่ผมกินเพียงแค่ มะนาว กะหล่ำปลี แอปเปิ้ล และอกไก่ อย่างละคำตอนขับรถไปกองถ่าย พอผมไปถึงที่นั่นผมจะฝึกเหมือนเป็นหุ่นยนต์เลยครับทั้งวิดพื้น ใช้ดาบ ใช้สลิง อะไรพวกนี้ครับ” เสริม “แต่เวลาผมกลับมาที่บ้านผมก็ต้องต่อสู้กับตัวเองอีกรอบครับ ‘ผมจะจำบทพูดภาษาอังกฤษยังไง จะทำยังไงดี’ ที่หนักที่สุดคือการต่อสู้กับความเหงาครับ” เขาย้อนความทรงจำ


เรน กล่าว “เผลอแป๊ปเดียวก็เทศกาลคริสต์มาสแล้วครับ ตอนนี้พี่ยูแจซอกในรายการ ‘Infinity Challenge’ ร้องเพลงวันคริสต์มาสผ่านทางโน๊ตบุ๊คครับ พอผมได้ยินเพลงน้ำตามันก็ไหลออกมาเลย คือจริงๆแล้วผมต้องอยู่ที่นั่น(เกาหลี)ด้วยไงครับ” เขาสารภาพ


เรน เผย “ตอนนั้นผมเศร้าและเหงามากๆจนถึงขั้นคิดสั้นด้วยครับ” เสริม “มีครั้งหนึ่งผมขึ้นเครื่องบินแล้วมีความคิดว่า ‘ถ้าเครื่องบินตกก็คงจะดีสินะ’ ถ้าเป็นเช่นนั้นอย่างน้อยผู้คนก็จะจดจำความพยายามของผมเอาไว้ได้” เขากล่าวเรื่องช็อค อันเผยให้เห็นถึงภาระอันหนักอึ้ง ที่เรนต้องแบกรับเอาไว้กับคำว่า ‘เวิลด์สตาร์’ นั่นเอง


แต่ทว่า เรน เผย “แต่การตายทั้งๆที่ยังไม่ได้แต่งงานมันคงจะแย่มากๆ” เขากล่าวติดตลก “ผมว่าผมเป็นคนที่เข้มแข็งนะครับ แต่ช่วงเวลาแย่ๆแบบนั้นผมก็นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจะคิดเรื่องแรงๆได้ถึงขนาดนั้น ตลอดระยะเวลาในการถ่ายภาพยนตร์กว่า 8 เดือนผมคิดแต่ว่า อยากเลิก อยากเลิก คิดไปคิดมาแป๊ปเดียวเราก็ถ่ายภาพยนตร์กันเสร็จพอดีครับ” เขากล่าวถึงวิธีผ่านเรื่องราวเหล่านั้น


โดยเฉพาะเรนเผย “พอถึงวันที่เราปิดกล้องผมปลื้มตัวเองมากๆ ผู้กำกับ(สหรัฐอเมริกา)เอาโซจูของเกาหลีมาให้ผมขวนนึงครับ ผมดื่มหมดเลย เพราะผู้กำกับไม่รู้ภาษาเกาหลีทำให้ผมบ่นออกไปด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ เสริม “ผมภูมิใจในตัวเองมากๆ ภูมิใจมากจริงๆ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top