Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด ได้รับฉายาใหม่ ‘สาวน้อยซากุระ’ (2010-04-13)

โรงพยาบาลจักษุ (โรงพยาบาลเฉพาะทางตา) ได้เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ ‘คนบันเทิงหญิงคนใดที่มีดวงตาราวกับดอกซากุระ’ โดยผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 60.6% เทคะแนนให้กับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ตามด้วย ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ทำไป 25% คว้าอันดับที่ 2


ทีมงานเผย “ดวงตาที่งดงามเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสวยครับ โดยเฉพาะกับดวงตาที่งดงามของยุนอาทำให้ช่วยเพิ่มความโดดเด่นของภาพลักษณ์และยังทำให้ผู้คนรอบตัวของเธอมีความรู้สึกที่ดีด้วยครับ เพราะเช่นนี้เองเราจึงบอกได้ว่าทำไมแฟนๆจำนวนมากถึงชื่นชอบยุนอาครับ” เขาอธิบาย


Innisfree แบรนด์เครื่องสำอางที่ยุนอาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ในขณะนี้เปิดเผยว่า “ปกติแล้วยุนอาทำกิจกรรมทั้งในวงการเพลงและละครพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสและให้สัมผัสที่สะอาด ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอเหมาะกับแนวคิดของแบรนด์ Innisfree ที่เน้นความบริสุทธิ์ เราจึงคิดว่าเธอน่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่บ่งบอกความเป็นเราได้อย่างชัดเจน และนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกเธอครับ” เสริม “โดยเฉพาะกับดวงตา, รอยยิ้ม และผิวที่มีสุขภาพดี ทำให้เธอสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกวัย เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่สมบูรณ์แบบจริงๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top