Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เตรียมยืนค้านคำตัดสิน ‘ระงับสัญญาบางส่วน 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ’ พร้อมให้คงสัญญาฉบับเดิมอีกครั้ง (2010-04-13)

ท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งระหว่างสมาชิกบางส่วนในวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และต้นสังกัด SM Entertainment จนศาลได้มีตัดสินให้มีการยกเลิกข้อสัญญาบางส่วนไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุด SM เตรียมออกมายื่นอุทธรณ์คัดค้านพร้อมให้คงสัญญาฉบับเต็มเอาไว้เช่นเดิม


13 เมษายน 2553 ช่วงบ่าย SM Entertainment เปิดเผยกับสื่อมวลชนกล่าว “เมื่อวันที่ 12 เมษายน เราได้ยื่นอุทธรณ์คัดค้านคำตัดสินของศาลเกี่ยวกับ 3 สมาชิกดงบังชินกิ รวมถึงยังจะให้คงสัญญาเอาไว้เช่นเดิม" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้จะทำให้กระบวนการต่อสู่ในด้านกฏหมายระหว่าง SM และ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ ประกอบไปด้วย มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู และยองอุงแจจุง ได้เริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง


เดิมทีเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2552 SM ได้รับคำตัดสินจากศาลให้ยกเลิกข้อสัญญาบางส่วนของ 3 สมาชิกพร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถตัดสินใจต่อการทำกิจกรรมต่างๆได้ด้วยตนเอง ซึ่งก็สามารถระงับข้อพิพาษไปได้ระดับหนึ่งแล้วนั้น


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ SM ไม่มีการโต้ตอบใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดต้นสังกัดได้ยื่นอุทธรณ์คัดค้านต่อศาล หลังจากที่ทั้ง 3 สามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


SM เผย "หลังจากเราได้รับคำตัดสินเกี่ยวกับทั้ง 3 สมาชิก ในระหว่างที่เราได้พยายามที่จะทำให้ดงบังชินกิสามารถทำกิจกรรมได้ต่อไป เราก็ได้ระงับการยื่นคำคัดค้านของศาลเอาไว้ก่อน" เสริม "อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดก็ได้สอบถามพวกเขาในเรื่องเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในนามของดงบังชินกิ ซึ่งทั้งสามไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับเรา และล่าสุดยังตามด้วยการหยุดการทำกิจกรรมในนามของดงบังชินกิที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราเตรียมยืนอุทธรณ์คัดค้านคำตัดสินพร้อมกับให้คงสัญญาฉบับเต็มเอาไว้เช่นเดิม" เขาเผย


ด้วยเหตุนี้ทำให้สำนักกฏหมายของทั้ง 3 สมาชิกดงบังชินกิออกมาเปิดเผยว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับคำร้องของทาง SM ครับ" เสริม "แต่หลังจากเราเห็นเนื้อหาแล้วเราต้องตอบโต้อย่างแน่นอน" กล่าวต่อ "เราเตรียมเรื่องพวกนี้มาอย่างดีแล้ว จะตอบโต้อย่างใจเย็นครับ" เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากความสงบระหว่าง 3 สมาชิกดงบังชินกิ และต้นสังกัด SM Entertainment เงียบกันมาอยู่นาน ก็ดูเหมือนว่าความร้อนแรงเตรียมปะทุขึ้นอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top