Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ กับยอดขายซิงเกิ้ล Lovin’ You อันดับหนึ่งในร้าน B2S (2007-08-12)

TVXQ วงบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งในออริกอนชาร์ตประจำวันของญี่ปุ่น หลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่นได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ได้โชว์ถึงความนิยมของวงด้วยการไต่ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงสูงสุดของประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างมาก


ซิงเกิ้ลที่ 11 ของ TVXQ ในชื่อ Lovin’ You ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ของยอดขายสูงสุดใน B2S TOP20 Countdown ในสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม โดยได้เริ่มวางจำหน่ายซิงเกิ้ลนี้ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากวางจำหน่ายได้เพียง 1 อาทิตย์ก็ไต่ขึ้นมาสู่อันดับหนึ่งในที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากจากแฟนๆชาวไทย


B2S หนึ่งในร้านค้าปลีกซีดีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้สนับสนุนการทำตลาดเพลงเกาหลีในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยค่ายที่นำเข้าเพลงต่างจัดโปรโมชั่นที่ร้านนี้บ่อยๆ เช่นเมื่อปีที่แล้วก็มีกิจกรรมแจกลายเซ็น และจับมือ ของ Super Junior กันที่ร้านแห่งนี้เช่นเดียวกัน


TVXQ ซึ่งผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วเอเชียเมื่อปีที่แล้ว ไม่เพียงคว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตของประเทศไทยเท่านั้น แต่รวมไปถึงที่ จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศอื่นๆในแถบเอเชียอีกด้วย ขณะนี้พวกเขายังคงเดินสายทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งที่สองในจีน ไทย และ มาเลเซียในช่วงปลายปีนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top