Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยองอุงแจจุง แห่ง TVXQ! โผล่ปกนิตยสาร ‘anan’ แฟนๆบ่นเสียดายพร้อมรู้สึกโล่งอก (2010-04-12)

ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejung) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปรากฏตัวขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ‘anan’ ฉบับเดือนเมษายน 2553


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของผู้ที่ขึ้นปกตินิตยสารรายสัปดาห์ ‘anan’ ต่างล้วนเป็นศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับการที่ ยองอุงแจจุง ซึ่งเป็นนักร้อง ‘ฮันรยู (คลื่นเกาหลี)’ สามารถขึ้นปกในนิตยสารฉบับนี้เปรียบเสมือนเขาได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายนั่นเอง


ไม่เพียงแต่คนบันเทิงชื่อดังเท่านั้นที่จะได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสาร ‘anan’ แต่นิตยสารฉบับนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านภาพถ่ายที่เปิดเผยเรือนร่างของนายแบบอีกด้วย ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้ข่าวว่าแจจุงจะถ่ายอัลบั้มภาพให้กับ ‘anan’ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองงานภาพชุดนี้ว่า อาจจะมีการเปิดเผยเรือนร่างบางส่วนหรือไม่กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


สำหรับอัลบั้มภาพของแจจุงที่ถ่ายให้กับ ‘anan’ ฉบับนี้ เขาจะมาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีขาวรวมถึงยังจะได้เปิดเผยกล้ามท้องบางส่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ทีมงานเผย "ยองอุงแจจุงในฉบับนี้เราจะเน้นเฉพาะที่ใบหน้าของเขาครับ" เสริม "อัลบั้มพิเศษที่กำลังจะมานี้เราเตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของแจจุงให้ทุกคนได้ชมกันครับ" เขากล่าว


ไม่ได้มีแต่เพียงแฟนๆในญี่ปุ่นที่สั่งซื้อนิตยสารฉบับนี้เท่านั้น แต่แฟนๆในเกาหลีจำนวนมากต่างก็ซื้อหานิตยสารฉบับนี้มาเก็บไว้ครอบครองเช่นเดียวกัน ในทันทีที่แฟนๆได้ชมภาพของแจจุงใน ‘anan’ ต่างก็มีความรู้สึกเสียดายที่แจจุงไม่ได้เปิดเผยร่างกายมากนัก แต่ในขณะเดียวกันต่างก็รู้สึกโล่งอกกันไปอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top