Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM, คาร่า (KARA) จัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกันในมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘SPRIS & LesMore’ (2010-04-11)

10 เมษายน 2553 เวลา 17.30 น. ณ DOM Art Hall ย่านนึง กรุงโซล 2PM และ คาร่า (KARA) ร่วมกับ SPRIS และ LesMore จัดงานมีทติ้งพบปะกับแฟนคลับร่วมกันอย่างเป็นทางการ


ในวันนี้ช่วงพูดคุยและจัดอันดับร่วมกับศิลปินทั้งสองกลุ่ม คูฮารา (Ku Hara) ถูกถามว่าถ้าให้คุณเป็นคนรักในรายการ ‘We Got Married’ คุณจะเลือกชายหนุ่มคนใดมาเป็นสามี ฮารา เลือก คังดงวอน (Kang Dong Won) เป็นอันดับที่ 1 พร้อมเผย “เขาเป็นคนสูงหล่อแถมยังมีสัมผัสในด้านแฟชั่นด้วยค่ะ คังดงวอน เป็นผู้ชายที่เจ๋งมากๆ” เธอกล่าว


ในขณะที่เธอเลือกชายหนุ่มอันดับที่ 2 และ 3 คือ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ คิมบอม (Kim Bum) กล่าว “เพราะฉันเป็นพี่สาวฉันคิดว่าถ้าได้ยูซึงโฮมาใช้ชีวิตร่วมกันฉันน่าจะช่วยปกป้องเขาได้ค่ะ” เธอกล่าว


นิโคล (Nicole) มาในคำถาม ‘คุณคิดว่าโฆษณาอะไรเหมาะกับคุณมากที่สุด?’ เธอตอบ “ฉันคิดว่าโฆษณาที่เหมาะกับฉันมากที่สุดคือโฆษณานมค่ะ ฉันชอบนมมากๆ ฉันอยากให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงรสชาติเยี่ยมๆพวกนั้น” เธอกล่าวพร้อมเลือกโฆษณา โทรศัพท์มือถือ และ อีมาร์ท มาเป็น 2 อันดับถัดมา


‘ถ้าคุณได้เกิดใหม่อีกครั้งคุณอยากเป็นใคร?’ ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เผย “ถ้าฉันมีน้ำเสียงแบบ Mariah Carey ฉันคงร้องเพลงได้ทุกประเภทเลยค่ะ” ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเลือก Mariah Carey ในอันดับที่ 1 ตามด้วย คังดงวอน ในอันดับที่ 2 พร้อมกล่าว “ถ้าฉันเป็นคุณ คังดงวอน ฉันจะได้คบกับ คูฮารา ได้ไงคะ” คำกล่าวของเธอทำเอาแฟนๆหัวเราะครืน เธอเผยถึงเหตุผลที่เหลือ อีฮโยริ (Lee Hyori) ในอันดับที่ 3 กล่าว “ฉันอยากรู้จังเลยค่ะว่าการใช้ชีวิตในแบบเซ็กซี่สตาร์ของเกาหลีมันจะเป็นยังไง” เธอเผย


พัคคยูริ (Park Kyu Ri) กับหัวข้อ ‘เสน่ห์อันแสนพิเศษที่คุณมี ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆไม่มี?’ เธอเลือก ‘ความงดงาม’ ให้เป็นอันดับที่ 1 อีกทั้งเธอยังเผยว่า “ความสวยแบบผู้ดีของฉันคือเสน่ห์หมายเลข 2 ค่ะ” เสริม “เมื่อก่อนมีเกม Princess Maker ค่ะ ฉันเคยคิดๆว่าถ้าฉันได้เป็นตัวเอกในเกมนี้ สงสัยฉันคงมีความสวย 999 แบบเลยค่ะ” เธอกล่าว พร้อมเผยว่าเสน่ห์อันดับที่ 3 ของเธอก็คือ ‘นักพูดที่ดี’ นั่นเอง


น้องเล็ก คังจียอง (Kang Ji Young) มาในหัวข้อ ‘ถ้าคุณอายุ 20 ปี คุณอยากทำอะไรเป็นสิ่งแรก?’ อันดับแรกเธอเลือก ‘ขับรถคนเดียว’ ตามด้วย ‘ซื้อรถ’ และ ‘สอบใบขับขี่รถยนต์’ เรียกได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันอันแรงกล้าเกี่ยวกับรถยนต์ด้วยกันทั้งสิ้น


ในขณะที่ทางด้าน 2PM ในช่วงเดียวกันกับหัวข้อ ‘ถ้าคุณได้เกิดใหม่อีกครั้งคุณอยากเป็นใคร?’ ทางด้าน อูยอง เลือกอันดับที่ 1 คือ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson), อันดับที่ 1 พัคจินยอง (Park Jin Young) และอันดับที่ 3 คิมยอนอา (Kim Yuna) โดยเฉพาะเขาได้เผยเหตุผลที่เลือกพัคจินยองด้วยว่า “สำหรับพี่จินยองเวลาผมมองเขารู้สึกว่าเขาหล่อมากเลยครับ ผมไม่ได้หมายถึงหล่อแบบผู้ชายทั่วๆไปนะครับ แต่ว่าเขามีใบหน้าที่มีเสน่ห์มากๆ” คำกล่าวของเขาทำให้ทุกคนจับตามอง


แทคยอน (Taecyeon) ในหัวข้อ ‘เสน่ห์อันแสนพิเศษที่คุณมี ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆไม่มี?’ เขาเลือกอันดับที่ 1,2 และ 3 คือ หู, ฟัน และสไตล์เสื้อผ้า แทคยอน กล่าว “ผมลองพิมพ์คำค้นเป็นชื่อตัวเองลงไปในเว็บพอร์ทัลครับ แล้วคำว่า ‘อกแทคยอน สไตล์’ มันก็โผล่ขึ้นมาครับ ท่ามกลางสมาชิกทั้งหมดในวง คำว่าสไตล์เป็นคำค้นที่มีแต่เฉพาะผมครับ” เขากล่าว


จุนซู (Junsu) มาพร้อมกับหัวข้อ ‘คุณอยากถ่ายรายการ We Got Married กับสาวคนไหน?’ เขาเลือก คิมมินจอง (Kim Min Jung) พร้อมเผย “ตอนเด็กๆตั้งแต่ผมได้ดูหนังเรื่อง Kid Cop ผมก็เริ่มชอบคุณคิมมินจองแล้วครับ” นอกจากนั้นเขาก็เปิดเผยว่าอยากร่วมเล่นรายการ We Got Married กับ คูฮารา (Ku Hara) และ นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า ที่อยู่บนเวทีเดียวกัน


ชานซอง (Chan Sung) เปิดเผยถึงโฆษณาที่เหมาะกับเขามากที่สุด กล่าว “ผมคิดว่าผมน่าจะเหมาะกับโฆษณาประเภท รถยนต์, อกไก่ และ กาแฟ มากที่สุดครับ”


นิชคุณ (Nickhun) เด็ดที่สุดกับหัวข้อ ‘ถ้าคุณต้องแนะนำน้องสาวของคุณ ใครที่คุณไม่อยากแนะนำให้รู้จักมากที่สุด?’ เขาตอบ “คนทั้งโลกครับ” ทางด้าน MC กล่าวว่า “ฝากข้อความถึงน้องสาวของคุณในประเทศไทยหน่อยสิครับ” นิชคุณ ตอบ “ระวังตัวนะ” เขากล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


จุนโฮ (Jun Ho) มาพร้อมกับหัวข้อ ‘ถ้าคุณต้องไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งคุณจะเอาอะไรติดตัวไปด้วย?’ เขาตอบ เรือ, ของกิน และบรรดาแฟนๆ พร้อมเผย “บรรดาแฟนๆก็คือแฟนคลับนะครับ” หลังกล่าวจบแฟนๆก็ปรบมือกันอย่างสนุกสนาน


จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เปิดเผยด้วยว่า “เพื่อดูแลร่างกายเมื่อ 3 วันก่อนผมไปซื้อจักรยานมาครับ” เสริม “ช่วงนี้ผมปั่นจักรยานรอบอับกุจองเลยครับ” หลังจากนั้นเขาถามแฟนๆ “ใครจะซ้อนท้ายผมบ้างครับ?” ทำเอาแฟนๆตะโกนเสียงตอบรับกันอย่างคับคั่ง


2PM เปิดเผยว่า “ในระหว่างที่เราพักการทำกิจกรรมพวกเราออกกำลังกายกันอย่างหนักเลยครับ ล่าสุดในระหว่างที่พวกเรากำลังเตรียมตัวคัมแบ็ค สิ่งที่หนักที่สุดคือการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครับ พวกเราถ่ายกันเสร็จแล้วครับ ตั้งแต่เราถ่ายมิวสิควีดีโอมาเพลงนี้หินสุดๆเลยครับ พวกเราทุ่มเทกันอย่างหนักก็อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ พวกเราจะคัมแบ็คปลายเดือนเมษายนนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้าน 2PM การขึ้นโชว์บนเวทีนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ยุติการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 1 โดย 2PM มาพร้อมกับเพลง ‘Heartbeat’, ‘Tired of Waiting’ รวมถึงเพลงโฆษณาร่วมกับ SPRIS อย่าง ‘Crazy 4 S’ ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


อีกทั้ง คาร่า (KARA) ก็มาพร้อมกับ ‘ท่าฮัลลา’ และ ‘ท่าทางออกฉุกเฉิน’ ในเพลง ‘LUPIN’ รวมถึง ‘ท่าส่ายสะโพก’ ในเพลง ‘Mister’ ที่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นอย่างมากเช่นกัน


งานแฟนมีทติ้งวันนี้ดำเนินรายการโดยพิธีกรแก๊กแมนอย่าง ฮวังฮยอนฮี (Hwang Hyun Hee) ในขณะที่ ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ SPRIS ร่วมกับ 2PM ก็ได้มาเป็นศิลปินรับเชิญอีกด้วย







































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top