Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง-ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมแร็พสดความในใจใน ‘Like BIGBANG’ โผล่รายการ ‘HaHa Mong Show’ (2010-04-12)

แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเพลงพิเศษที่ประพันธ์ด้วยตนเอง


แดซอง และ ซึงริ เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญกลุ่มแรกในรายการ SBS ‘HaHa Mong Show’ โดยพวกเขายังได้ทำมิวสิควีดีโอที่ใช้เนื้อหาการแร็พผ่านการถ่ายทอดออกมาทางความคิดของพวกเขา ในสไตล์ที่รู้จักกันว่า ‘Inside(ซก) FREE RAP Music Video’ ผ่านผลงานเพลงใหม่ ‘Like BIGBANG (빅뱅처럼)’


ซึงริ มาพร้อมกับเนื้อหาที่เปิดเผยความลับเกี่ยวกับ บิ๊กแบง ในขณะที่แดซองเผย "หลังจากอุบัติเหตุ ผมก็ฝันอยากทำศัลยกรรม" เขาสารภาพผ่านเพลง โดยเฉพาะกับท่วงทำนองที่แข็งแกร่งและชวนติดหู ก็ทำให้ผลงานเพลงนี้เป็นเพลงคุณภาพสูงระดับเดียวกับในอัลบั้ม จนทำให้ทุกฝ่ายต่างตกตะลึงได้อย่างถ้วนหน้า


แดซองและซึงริต่างร่วมกันออกไอเดียต่างๆด้วยความทุ่มเทตั้งแต่เริ่มทำงานประพันธ์ผลงานเพลงนี้ โดยเฉพาะการเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Like BIGBANG’ ในภาพลักษณ์ที่ไม่เคยได้เปิดเผยในรายการโทรทัศน์มาก่อนในสไตล์ของราชาโชว์แบบตลกเรียกเสียงหัวเราะ รวมถึงความสามารถในการแร็พที่สมบูรณ์แบบ ต่างก็ทำให้ทุกฝ่ายสัมผัสได้ถึงความฮ็อตที่กำลังจะตามมาในอีกไม่ช้านี้


อนึ่ง การปรากฏตัวของ ซึงริ และ แดซอง แห่ง บิ๊กแบง ในรายการ ‘HaHa Mong Show’ ในครั้งนี้ ทำให้บรรดาคนบันเทิงอย่าง อีฮโยริ คิมซูโร ยุนจงชิน โซนยอชิแด ทีอาร่า K.Will ซงแดกวาน ต่างเตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับพวกเขาไว้ด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 17 เมษายน 2553 เวลา 17.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top