Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM-2NE1 รวมตัวทำกิจกรรมเอาใจสาวกมือถือ ‘Corby’ โดย Anycall (2010-04-12)

2PM และ 2NE1 เตรียมรวมตัวกันเป็นครั้งแรก


24 เมษายน 2553 ณ สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิค กรุงโซล Samsung Electronic และพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ Anycall อย่าง 2NE1 และ 2PM เตรียร่วมกันเปิดตัวงาน ‘Anycall Corby Family Festival’


‘Corby’ โทรศัพท์มือถือหลากสีสัน เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณ ‘Corby-F’ ล่าสุดเปิดตัวคอลเลคชั่นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับสีแนวพาสเทลอย่าง ‘Corby Spring Color’ โดยหลังจากวางจำหน่ายได้รวม 4 เดือน ‘Corby’ ก็ทำยอดขายได้มากกว่า 5 แสนเครื่อง เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่ได้รับจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


ด้วยเหตุนี้ทำให้ Samsung Electronics จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า ‘Anycall Corby Family Festival’ โดยมีศิลปินพรีเซ็นเตอร์ Corby เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย 2NE1 และ 2PM, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), คิมแทอู (Kim Tae Woo) โดยจะเปิดโอกาสให้บรรดาลูกค้า Corby มีประสบการณ์อันแสนสนุกภายในงานครั้งนี้


โดยเฉพาะในวันนี้ทางด้าน 2NE1 และ 2PM ก็จะได้นำเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘Try to Follow Me’ และ ‘My Color’ มาขับร้องและอวดท่าเต้นให้แฟนๆชมกันแบบสดๆอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 เมษายน 2553 ในเว็บไซต์ Samsungmobile.com ได้มีการเปิดโอกาสให้บรรดาลูกค้ารวม 13,000 คน กรอกข้อมูลเพื่อเข้าร่วมงาน ‘Anycall Corby Family Festival’ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างร้อนแรง


ทีมงานซัมซุงเปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเราที่ให้ความรักในผลิตภัณฑ์ Corby มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมารวมถึงปีนี้ ทำให้เราตัดสินใจจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ" เสริม "เราหวังว่ากิจกรรมแบบนี้จะทำให้ทุกคนมอบความรักให้กับ Corby ต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ" เขากล่าว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top